Ở hành lang vắng vẻ hai LBX không ngừng va chạm với nhau, âm thanh ma sát giữa kim loại vang lên một cách chói tai. Trước sự tấn công dữ dội của đối thủ Liu Bei dần bị đẩy lùi. Nấp sau góc tường Yuuya khó khăn xoay sở tình hình, ngón tay không ngừng di chuyển trên các phím của CCM, mồ hôi lấm tấm trên trán.
Màn hình CCM của Yuuya hiển thị hình ảnh thu được từ camera của Liu Bei. Trước mặt Liu Bei là một LBX màu đen, trên thân bao phủ những hoa văn màu tím như một đóa diên vĩ đang nở. Nó là một LBX dạng nữ có ngoại hình mảnh mai. Nó có tốc độ và sự linh hoạt giống một Kunoichi của Cyber Lance, giáp thì lại thiết kế giống một chiếc đầm công chúa với trang bị là một thanh Rapier khiến người ta không thể liên tưởng tới loại LBX Handcraft Maid của Akihabara. Thế nhưng sau cùng nó không phải chúng, nó là một LBX hoàn toàn mới. Cách di chuyển của nó rất đặc biệt, nhẹ nhàng và đều đặn như một điệu nhảy, nhưng uy lực của những đòn tấn công thì chẳng hề mất đi.
Đây là lần đầu tiên Yuuya trông thấy một LBX như vậy, cậu hoàn toàn không thể xác định được nhà phân phối của nó. Và việc này lại càng trở nên khó lý giải hơn khi nó liên tục dồn ép cậu và Liu Bei. Rốt cuộc mục đích của nó là gì?
- Sẽ rất nhanh thôi, Bách hợp xinh đẹp.
Ở nơi nào đó gần cuộc chiến chủ nhân của LBX lạ mặt kia thì thầm, khoé môi hơi cong lên tạo hình một nụ chời. Chiếc váy theo phong cách gothic nửa ẩn nửa hiện trong khoảng tối của hành lang khiến cảm giác thần bí tăng lên.
Vài tiếng trước
Tối Valentine - cũng là ngày LBX Appointment Day diễn ra, nhóm bốn người Jin, Yuuya, Hiro và Ran tới shop của Alice và Shirley để nhận trang phục chỉnh sửa lần cuối như đã hẹn.
- Mọi người qua đây nào!
Ngay khi tất cả bước vào shop Alice và Shirley liền hào hứng bê ra những hộp đựng trang phục rồi đưa chúng cho từng người. Cả hai hài lòng khẳng định rằng bên trong mỗi chiếc hộp là tâm huyết của hai chị em họ.
Yuuya không nghĩ hôm nay lại tới nhanh như vậy, mới ngày nào Alice và Shirley còn cẩn thận cầm thước đo từng số đo cho cậu, vậy mà giờ bộ trang phục đã hoàn thành và nằm gọn gàng trên tay cậu rồi. Nhiệm vụ của cậu là mặc nó và tham dự LBX Appointment Day, hai cô chủ thân thiện của shop thời trang đã liên tục nhắc nhở khi cậu có ý định bỏ chạy. Nhưng xem ra hôm nay thì không chạy được rồi. Đứng trước gương của buồng thay đồ người thanh niên buồn phiền buông một tiếng thở dài rồi miễn cưỡng thay đồ.
- Mẫu thiết kế đó thực sự rất hợp với cậu, Yuuya. Trông cậu đẹp lắm!
Vừa thấy Yuuya bước ra Alice và Shirley cùng reo lên. Họ đã lấy ba màu trắng, đỏ và đen làm chủ đạo cho trang phục của cậu. Áo sơ mi màu đỏ kết hợp với vest đen và caravat màu trắng tinh tế, bên ngoài là áo khoác dài khá giống với loại mà cậu vẫn thường mặc. Hơn nữa bộ đồ cũng rất vừa vặn nên khi mặc có cảm giác khá thoải mái. Cậu cũng rất hài lòng với bộ trang phục này.
- Ban đầu chúng tôi khá lo lắng, số đo của cậu khá đặc biệt nên chỉ sơ suất một chút sẽ bị may thành rộng quá hoặc bó quá. Nhưng thành quả sau cùng cũng ổn đó chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LBX] You and I
FanfictionDaball Senki | LBX Fanfic • Category: Fanfic, BL • Author: Yutius (đã từng đăng tải dưới tên Yu/Asuka Zero) • Main pairing: Kaidou Jin x Haibara Yuuya (JinYuu) • Another pairing: Oozora Hiro x Hanasaki Ran; Aoshima Kazuya x Kawamura Ami; Gou...