"Nàng là cái hạt giống tốt."

56 2 0
                                    

Ở phòng bệnh kia một ngày, từ ôn nhung cũng không có ý thức được, chính mình "Nhặt được" rốt cuộc là cái gì.

Đối với cái này vốn không quen biết, tràn ngập thần bí nữ hài đưa ra yêu cầu, nàng cũng không có đáp lại.

Cái kia lập tức, mặc dù nữ hài là nghiêm túc, "Đương mụ mụ" đối mới vừa mất đi tư cách nàng tới nói, là quá mức trầm trọng ba chữ.

Là thường quân đánh vỡ trầm mặc.

"Tiểu cô nương, tên của ngươi, là nào hai chữ?"

Nữ hài rõ ràng đọc từng chữ, trong mắt có quang: "Tulip úc, dưới chân núi mặt một cái phong lam."

"Úc lam...... Tên hay." Thường quân cười, nhìn thoáng qua bên người từ ôn nhung, "Sau này, ngươi liền đi theo hai cái tỷ tỷ hỗn, thế nào?"

"......"

Từ ôn nhung khẽ nhếch môi, nói không nên lời lời nói.

Mà trên giường bệnh người gợi lên môi, triều các nàng cảm kích mà gật đầu.

Ra cửa sau.

"Thường quân, ngươi vừa mới là có ý tứ gì? Cái gì kêu đi theo chúng ta hỗn? Ngươi chẳng lẽ là tưởng nhận nuôi nàng?"

"Ngươi yên tâm, ta có ta tính toán, nàng nếu là thật là cái lưu lạc nhi, ta có thể trước chiếu cố nàng." Đàn,, bảy; y linh. Năm - bát bát · "Năm chín, + linh -; truy văn

"Ngươi chừng nào thì lòng tốt như vậy? Mới vừa còn đang mắng ta, cái này so với ta còn nhiệt tâm......"

Từ ôn nhung nghi hoặc mà xem nàng, nàng không biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì, sẽ làm bạn tốt tâm thái phát sinh lớn như vậy chuyển biến.

"Ta cảm thấy......"

Nữ nhân nhìn về phía trong phòng, ngữ khí nghiêm túc: "Nàng là cái hạt giống tốt."

"...... Ngươi nói cái gì?"

Kia một khắc, nàng cảm thấy thường quân là điên rồi, vì nghệ thuật mất đi lý trí.

Nhưng cho dù là ở trong vòng đê mê hồi lâu, dần dần đạm ra nàng, cũng nhiều ít minh bạch thường quân tại sao lại như vậy tưởng.

—— nữ hài kia, thật sự thực đặc biệt.

Bác sĩ chẩn bệnh, nữ hài có rất nhỏ não chấn động, còn có gãy xương, trên người che kín lớn lớn bé bé thương.

Hẳn là bên ngoài ăn lâu lắm khổ, đem hảo hảo một cái hài tử, lăn lộn thành dáng vẻ này.

Không có do dự mà, từ ôn nhung làm bác sĩ đem nữ hài chữa khỏi, mặc kệ muốn bao nhiêu tiền, bao nhiêu thời gian. Làm như vậy, không chỉ là vì thường quân nghệ thuật lý tưởng, hoặc là thương hại, càng nhiều có lẽ là, một loại số mệnh cảm sử dụng.

Ở úc lam nằm viện trong lúc, nàng bởi vì bên ngoài bôn ba cũng không có tới xem nàng, lại lần nữa đến bệnh viện thời điểm, đó là cùng lão thường cùng nhau.

Không có gì nhẫn nại thường quân, mới cùng hài tử hàn huyên không lâu, liền đem một cái quyển sách đặt ở nàng trước mặt.

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ