Không có do dự càng lâu.
Nhấc chân, bước vào thùng xe.
Còn không có đứng vững, liền cảm giác được thùng xe lại một lần lay động. Đánh úp lại một người khác nhiệt độ cơ thể, còn có đối phương trên người hương vị.
Môn bị đóng lại.
Rũ đầu, cứng đờ mà đứng. Từ góc độ này, có thể nhìn đến đối phương hàm dưới, cảm nhận được ấm áp hô hấp.
Lẫn nhau ly thật sự gần.
"Ngồi xuống đi."
Đương nữ nhân tay phủng trụ nàng vai khi, giống như một con mất đi sở hữu lông chim điểu bị đột nhiên chạm đến. Kinh hãi.
"Ngươi đang sợ ta."
"...... Không có."
"Không có sao? Ngươi cũng không dám con mắt xem ta, vẫn là nói, là không muốn?"
Từ ôn nhung ngẩng đầu.
"Ngươi suy nghĩ nhiều. Chỉ là lâu lắm không gặp, có chút khẩn trương."
Đây là thiệt tình lời nói thật.
Đối nàng tới nói, hôm nay, mới là các nàng chi gian gặp lại ngày.
Bái đối phương tinh vi kỹ thuật diễn ban tặng, nàng sẽ không, cũng không nghĩ đem cái kia ôn nhu bình phàm nữ nhân, cùng trước mặt người cùng cấp.
Viễn siêu ra đoán trước chính là, hồi lâu không thấy muội muội sở phóng thích khí tràng, làm nàng như thế khó với thích ứng.
Liền hô hấp đều trở nên hỗn loạn.
"Không cần khẩn trương. Nhiều năm như vậy không gặp, làm muội muội, chỉ là muốn tìm tỷ tỷ ôn chuyện mà thôi. Xem, nơi này cảnh sắc," úc lam nhìn sẽ ngoài cửa sổ, lại nhìn về phía nàng, "Lúc trước, tỷ ngươi bỏ lỡ, có phải hay không thực đáng tiếc?"
Căn bản vô tâm ngắm phong cảnh.
Siết chặt quyền, lấy hết can đảm.
"Tiểu lam, ta biết ngươi vì cái gì mang ta tới nơi này. Ta minh bạch tâm tình của ngươi, mấy năm nay ta cũng hận ta chính mình......"
Vẫn là đứng lên, co rúm lại, "Ta thật sự có thể làm bất luận cái gì sự tới bồi thường, ngươi muốn như thế nào trả thù ta đều không có quan hệ, nhưng có thể hay không thỉnh ngươi, trước mang ta đi thấy mẫn mẫn? Ngươi biết nàng vừa mới làm xong giải phẫu......"
"Bồi thường? "Úc lam cười," ngươi tưởng như thế nào bồi thường?"
"Ta......"
"Ngươi biết kia một ngày tâm tình của ta sao?"
Nghẹn lời.
Nhìn muội muội đứng lên, còn không có phản ứng lại đây, đã bị bắt được cánh tay, đột nhiên đẩy hướng về phía ven tường.
"A!......"
Kề sát cửa sổ bị mở ra, bên ngoài phong rót tiến vào.
Ướt át, lệnh người hít thở không thông ướt át.
"Tiểu lam, ngươi đừng như vậy! Ngươi trước buông ta ra......"
Bả vai trở lên, bị dùng sức mà ấn hướng ngoài cửa sổ. Hoảng sợ rất nhiều bắt đầu giãy giụa, hai tay lại về phía sau bị nắm chặt đến gắt gao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Short StoryTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...