Ngón tay xẹt qua khẽ run đầu vú, bình thản bụng, lại đến ướt át mật huyệt ( h )

100 2 0
                                    

Tới chỗ ở thời điểm, đã không biết là ban đêm vài giờ.

Trên người vẫn luôn bọc đối phương kia kiện rất dày áo gió, nàng xem nữ nhân chỉ ăn mặc một kiện mỏng áo sơmi, liền muốn đem quần áo còn trở về, lại bị cường ngạnh cự tuyệt.

"Làm ngươi xuyên ngươi liền xuyên."

Nàng lo lắng nàng sẽ bởi vậy cảm mạo, nhưng cũng ai không được kia lạnh như băng ánh mắt, không dám đi làm tức giận.

Rốt cuộc vào phòng.

Cái này cùng trước kia giống nhau như đúc nhà ở, giờ phút này thoạt nhìn, có loại trở lại quá khứ ảo giác.

Nhất thời hoảng hốt.

"Nơi này, là ngươi làm người cố ý thiết kế thành như vậy sao?"

Đối phương liếc nhìn nàng một cái, nói: "Thời gian rất lâu ta đều ở chỗ cũ ở, trụ thói quen, liền không nghĩ đổi đi thiết kế, sẽ ảnh hưởng chức nghiệp linh cảm."

Nơi này phục chế, không chỉ có là đại thể cách cục, liền cơm bố bày biện, bức màn gói thủ pháp, đều là nàng trước kia thói quen.

Tuy nhịn không được hoài nghi đối phương giải thích, nhưng có lẽ làm chạm tay là bỏng nghệ thuật vòng nhân sĩ, đối bên người hoàn cảnh cảm giác đã mẫn cảm tới rồi thường nhân không thể tưởng tượng nông nỗi.

"Đi trước tắm rửa đi, ngươi quần áo ở tủ quần áo."

"...... Hảo."

Trên người quần áo ướt xác thật nên mau chóng đổi đi.

Nhưng là, tắm rửa xong lúc sau, lại sẽ phát sinh cái gì?

Lắc lắc đầu, làm chính mình đừng lại đi suy nghĩ.

Vào cùng từ trước giống nhau phòng ngủ chính, cầm từ trước thường xuyên xuyên áo ngủ kiểu dáng, bước vào giống nhau phòng vệ sinh......

Giơ tay muốn mở ra đèn, lại phát hiện như thế nào đều lượng không đứng dậy.

"Làm sao vậy?"

"Đèn giống như hỏng rồi."

Lại thử vài lần, vẫn là không được, nàng quay đầu nói: "Thùng dụng cụ có chuẩn bị sao? Ta tu một chút."

"Không cần, ngày mai kêu sư phó tới tu đi."

"Sao lại có thể? Như vậy hắc tắm rửa sẽ trượt chân."

Đi đến phòng khách cái kia góc, quả nhiên sửa chữa cái rương liền ở nơi đó.

Đơn giản kiểm tra rồi một lần, xác định hẳn là chỉ là bóng đèn hỏng rồi, liền cầm cái ghế nhỏ lót dẫm lên đi.

"Ta đến đây đi, ta so ngươi cao."

"Vẫn là ta đến đây đi, loại sự tình này ta so ngươi có kinh nghiệm, ngươi cho ta đánh cái quang."

Úc lam an tĩnh mà nhìn, trước mặt người thành thạo động tác.

Còn nhớ rõ đánh lúc còn rất nhỏ, nàng liền thói quen với xem tỷ tỷ sửa chữa đủ loại đồ vật, bóng đèn, quạt, khoá cửa......

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ