Là báo ứng đi

33 3 0
                                    

Vận mệnh là khó có thể cảm giác.

Nó có một loại lực lượng, có thể làm một cái bổn không mê tín người, trở nên so với ai khác đều mê tín.

Trước sau khổ tưởng, rốt cuộc dùng cái gì phương pháp, mới có thể thoát khỏi vận mệnh bài bố? Mới có thể làm tưởng bảo hộ hết thảy, đều ủng trong ngực trung, không hề mất đi?

...... Đều là báo ứng đi?

Khẳng định đúng vậy.

Này báo ứng tới quá muộn, thế cho nên, nàng còn tưởng rằng có thể tham sống sợ chết, ở quãng đời còn lại có được thuộc về chính mình hạnh phúc.

Chuyên chú nhìn trên giường bệnh nữ hài, kia tái nhợt mặt. Nữ hài đang ngủ, nàng không dám động tác, sợ đánh thức nàng.

Sáng sớm 7 giờ, trời đã sáng, một đêm không ngủ nàng bắt đầu có điểm buồn ngủ.

Đây là nằm viện ngày thứ năm.

Mấy ngày nay nữ nhi trạng thái ổn định, tỉnh thời điểm còn có thể chậm rãi nói chuyện, làm nàng thư khẩu khí.

Nhưng tiền sự vẫn là việc cấp bách. Nàng biết, trước mắt các nàng vô pháp gánh nặng nằm viện cùng giải phẫu kếch xù phí dụng.

Bất quá, tổng hội có biện pháp. Ở thích hợp trái tim xuất hiện phía trước, nàng nhất định có thể chuẩn bị sẵn sàng......

Thân thể chậm rãi nghiêng, dựa vào mép giường, di động lại chấn động lên, là nàng giả thiết đồng hồ báo thức.

Lau một phen mặt, tay chân nhẹ nhàng đứng dậy ra cửa, đuổi hướng về phía đi học địa điểm.

Hôm nay chương trình học, là ở trung tâm thành phố một hộ nhà tiến hành. Này hộ nhân gia nữ nhi học tiểu học cao niên cấp, yêu cầu nàng chỉ đạo thư pháp cùng viết làm.

Nhà này đại nhân đều bên ngoài bận rộn, trong nhà chỉ có hài tử cùng một quản gia, nàng tới ba lần cũng chưa nhìn thấy quá những người khác. Nguyên bản nàng cũng không tính toán tiếp tục giảng bài, tưởng từ bỏ sở hữu công tác bồi nữ nhi, nhưng xuất phát từ hiện thực suy xét, nàng vẫn là tiếp được này một đơn.

Đối phương điều kiện khai rất khá, nói là bởi vì hài tử thiên tư quá giống nhau, lại mê chơi, cho nên rất khó giáo, cũng chỉ có thể sử dụng lương cao tới làm ơn nàng. Nhưng này mấy tiết khóa xuống dưới, nàng cảm thấy cũng không quản gia hướng nàng thuật lại như vậy khoa trương.

"Từ lão sư ngươi tới rồi!"

Học sinh nhiều mễ vì nàng mở cửa, trên mặt tràn đầy hoạt bát tươi cười, cùng dĩ vãng vài lần giống nhau, thực hoan nghênh nàng.

Nàng như cũ đơn giản chào hỏi, cởi giày vào cửa, làm từng bước mà bồi hài tử đi vào thư phòng.

Thượng khóa trừ bỏ trường học nội tri thức ngoại, còn có chút nàng chính mình sáng tác mở rộng nội dung, sẽ ấn học sinh yêu thích tới. Cùng trước kia tiếp xúc một ít học sinh so sánh với, nhiều mễ có một ít lười nhác, nhưng là rất có lòng hiếu kỳ. Nếu học sinh không thích theo khuôn phép cũ đồ vật, nàng phải dùng nhiều điểm tâm tư.

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ