"Có thể tìm được úc lam đối ta tới giảng, đã là vạn hạnh."

49 3 0
                                    

Cùng bác sĩ gặp mặt, ở một nhà xa hoa tư lập bệnh viện tiến hành.

Toàn diện kiểm tra sau khi kết thúc, thường quân mang nàng cùng bác sĩ tế hàn huyên bệnh tình. Đối với hay không có thể chữa khỏi, cùng với yêu cầu bao nhiêu thời gian, bác sĩ cho thực chu toàn hồi đáp.

Plan A, Plan B, Plan C...... Sở hữu có thể giảng đều nói.

"Ngươi này cái gì biểu tình? Không nghe thấy bác sĩ nói, khỏi hẳn tỷ lệ rất lớn sao?" Thường quân ngồi ở điều khiển vị thượng, cổ quái mà nhìn phó giá thượng nàng, "Vẫn là, ngươi căn bản không nghe?"

"Ta dám không nghe? Phóng xạ, dược vật trị liệu, còn có cái gì trị liệu tương kết hợp, bảo thủ phỏng chừng, yêu cầu hai năm thời gian," nàng nhìn về phía nàng, "Ta đảo muốn hỏi ngươi, mấy năm nay ta phải trải qua cái gì, ngươi có hay không khái niệm?"

"Ngươi......" Thường quân nhíu mày, tận tình khuyên bảo, "Ngươi không nghĩ chính ngươi, ngươi có thể hay không ngẫm lại ta? Ta như thế nào vì ngươi nhọc lòng vì ngươi bôn ba, đều không sai biệt lắm là ngươi thân tỷ ai, liền không thể vì ta nỗ lực một chút?"

"......"

"Tính! Không trông cậy vào ngươi này bạch nhãn lang niệm ta, kia úc lam đâu? Ngươi không vì những người khác, chẳng lẽ liền không vì nàng ngẫm lại?"

Thùng xe nội, trầm mặc.

Đèn đỏ lập loè, lệnh người cảm thấy chói mắt.

"Đúng rồi, ngươi còn không có nói cho ta, ngươi cùng úc lam, rốt cuộc sao lại thế này......?" Thường quân hít một hơi thật sâu, "Ngươi sẽ không, thật sự cùng nàng......"

Cửa sổ xe bị mở ra, ngoài cửa sổ gió lạnh rót vào, từ ôn nhung nhắm lại mắt.

Ở bạn tốt tạm dừng khoảng cách, "Ân."

"......"

Nắm tay lái tay buộc chặt, thiếu chút nữa không có thể khống chế tốt chuyển biến biên độ.

Thường quân cảm thấy, chính mình tốt bệnh tim.

"Cái kia, ta còn là không dám tin......" Nói đến một nửa, nhìn bạn tốt đã là người bệnh tái nhợt thần thái, lại chạy nhanh thu liễm ngữ khí, "Ta ý tứ là, tiểu nhung, ta vẫn luôn cảm thấy ngươi là cái cẩn thận người, ít nhất đối đãi úc lam, ngươi vẫn luôn là như vậy. Kỳ thật mấy năm nay, ta xác thật phát hiện ngươi đối nàng lãnh đạm một ít, có đôi khi nàng tìm ngươi vẫn là thông qua ta, ta nguyên bản còn cảm thấy kỳ quái......"

Hiện tại xem ra, đáp án đã thực rõ ràng.

Đồng dạng là động quá thiệt tình người, chịu ái tra tấn quá người, tự nhiên hiểu được bất đắc dĩ xa cách là vì cái gì.

Chỉ là nàng không dự đoán được, cái kia tràn ngập khác loại mị lực, có khi làm đại nhân đều không cấm sinh ra sợ hãi hài tử, sẽ làm luôn luôn khẩn thủ đạo đức giới hạn từ ôn nhung, bước ra này một bước.

"...... Không nên phát sinh, là ta sai." Từ ôn nhung lấy ra hộp thuốc, bậc lửa trong đó một cây, "Ta sẽ xử lý tốt, đừng lo lắng. Người kia, đã tới rồi sao?"

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ