Không khí, như đến băng điểm.
Hối hận cảm xúc lan tràn.
"Tiểu lam, ta lý giải tâm tình của ngươi, ngươi nghe ta nói, ta biết ngươi hận ngươi cha mẹ, nhưng là ta cảm thấy, ngươi hẳn là gặp một lần bọn họ. Về sau muốn hay không cùng bọn họ sinh hoạt, là một chuyện khác. Nói không chừng chờ các ngươi giải khai hiểu lầm, ngươi liền có thể cùng bọn họ giải hòa, như vậy chẳng lẽ không phải càng tốt sao?"
Nàng nghiêm túc mà nhìn nữ hài đôi mắt, hy vọng có thể đem nàng thuyết phục, nhưng đối phương ánh mắt, vẫn là như vậy không có độ ấm.
Di động tiếng chuông đột ngột mà vang lên.
Thân mình khẽ run run, bởi vì mạc danh khẩn trương, không có xem dãy số liền tiếp nổi lên điện thoại.
"Uy?"
"Đại minh tinh, ngươi rốt cuộc chịu tiếp điện thoại? Lần trước kia bộ điện ảnh mau hạ ánh, ta tới nhắc nhở một chút ngươi nga."
...... Đáng chết, vẫn là lần trước người kia.
Nàng nhắm mắt, nói: "Xin lỗi, ta không phải thực cảm thấy hứng thú, ngươi về sau không cần......"
Trong tay di động bị cướp đi.
Nàng ngạc nhiên.
Úc lam đem điện thoại cắt đứt, theo sau nhìn về phía nàng.
"Là tỷ phu sao?" Lãnh đạm dò hỏi thanh.
Nàng thấp giọng "Ân" một tiếng, giơ tay đi cầm di động, lại bị né tránh.
"Tiểu lam, đem điện thoại trả lại cho ta."
Cầm di động cánh tay nâng lên, nữ hài trên cao nhìn xuống mà, ngữ khí mang theo ngả ngớn.
"...... Nhưng là ta nghe được, là nữ nhân thanh âm. Ta tỷ phu, là nữ nhân sao?"
Đồng hồ quả lắc, tích táp gõ.
Từ ôn nhung có thể nghe được chính mình tiếng tim đập.
Có lẽ này một câu cũng chỉ là tùy ý, nhưng lúc này nàng, trong lồng ngực có cổ trọc khí, vội vàng mà muốn chệch đường ray, phóng thích.
Hồn phách, giống bị rắn độc quấn quanh, lệnh người mất đi lý trí.
Nàng không tự kìm hãm được mở miệng.
"Đúng vậy."
"......"
Nữ hài tươi cười đọng lại.
Nàng siết chặt nắm tay, hít sâu một hơi.
"Ta đối tượng, là nữ nhân. Thực xin lỗi...... Ta cũng không nghĩ giấu ngươi, ngươi tuổi còn nhỏ, ta sợ ngươi thừa nhận không được."
—— sợ ngươi thừa nhận không được, chính mình thân nhất người, xu hướng giới tính "Vặn vẹo" sự thật.
Tuy rằng, nàng chưa bao giờ cảm thấy chính mình thích nữ nhân là "Vặn vẹo".
Nhưng nàng cảm thấy, chính mình nhân cách đã vặn vẹo.
Đối chính mình chính trực thanh xuân niên thiếu muội muội nói ra sự thật, như thế trả thù, tự sa ngã tâm thái......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Historia CortaTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...