"Ngươi không thể như vậy đối ta!"

51 2 0
                                    

Cầu sinh là người bản năng. Vẫn luôn là.

Ở gấp gáp lập tức, tổng hội làm ra vớ vẩn quyết định. Đơn giản là không có lựa chọn nào khác.

Trơn bóng cửa kính ở trước mắt mở ra. Chần chờ một giây, đi theo bên người người đi vào.

Lầu 3.

Bước vào cửa phòng. Càng ngày càng gần......

Đứng yên. Xuyên thấu qua hai mặt cửa kính, có thể nhìn đến phòng kia một bên bận rộn cảnh tượng.

Trong phòng, có mấy cái như là hộ công người trưởng thành, hoặc sửa sang lại phòng đồ vật, hoặc cúi xuống thân cùng trên giường người ta nói lời nói.

Đó là một cái hai người giường lớn, mặt trên nằm nữ hài, sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng trên mặt tràn ra ấm áp ý cười.

—— nàng không nhìn lầm, là nàng hài tử.

Nhưng là, nàng hài tử nhìn không thấy nàng.

"Mẫn mẫn!"

Theo bản năng đến gần rồi pha lê, đem đôi tay dán với này thượng, phảng phất như vậy là có thể vuốt ve đến phòng bên kia chí thân.

Xoay người liền phải ra cửa, lại bị túm chặt cánh tay.

"Ngươi đi đâu?"

"Phòng môn ở nơi nào? Ta muốn gặp nữ nhi của ta."

"Ta còn chưa nói làm ngươi thấy nàng, ngươi đừng như vậy nóng vội."

"Ngươi......" Hít hà một hơi, "Tiểu lam, ta đã đáp ứng ngươi điều kiện, ngươi sao lại có thể lật lọng?"

Đối phương trong mắt xẹt qua một tia trào phúng.

"Ngươi cái gì đều còn không có thực hiện, như thế nào liền vội vã phê bình ta? Chỉ cần ta vừa lòng, ta tự nhiên sẽ làm ngươi thấy nàng. Tại đây đoạn thời gian, liền như ngươi chứng kiến —— từ mẫn nàng sẽ được đến thực tốt chiếu cố."

Đơn biên nhưng coi pha lê bên kia, mọi người cũng không biết đã xảy ra cái gì.

Nữ hài cũng vẫn chưa nhìn đến, mẫu thân của nàng toàn không có chút máu khuôn mặt.

"Úc lam! Ngươi không thể như vậy đối ta! Úc lam!...... Các ngươi buông ta ra!!"

Cao ngạo nữ nhân xoay người tránh ra, nàng muốn đi cản, lại bị hai người khống chế được.

Mất khống chế mà kêu, hy vọng người kia có thể quay đầu lại.

Như là một cái nhậm người bài bố tù phạm, bị kéo hành tẩu, nhét vào một phòng.

Cách cục, phiêu cửa sổ, mở ra thức phòng bếp, bốn người tòa sô pha, hương huân......

Từ ôn nhung dại ra mà nhìn chung quanh.

Nơi này cùng đã từng mỗ một chỗ, phá lệ tương tự ——

Tỉ mỉ bố trí phòng xép, cùng đã từng nàng cùng nữ hài cùng nhau ở chín năm nhà ở, cơ hồ giống nhau như đúc.

—— úc lam, rốt cuộc muốn làm gì?......

"Đừng khóa, cầu ngươi! Cầu ngươi......"

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ