Trầm mặc ăn cơm.
Có rất nhiều lời nói, nhưng lại nói không ra khẩu. Đối phương tính cách, so nàng trong tưởng tượng cường thế.
Cũng không biết vì cái gì, luôn là yêu người như vậy. Như vậy khi thì sẽ làm nàng cảm thấy bị trói buộc, nhưng lại làm nàng vô pháp thoát khỏi, ngược lại bị thật sâu hấp dẫn người.
Thẳng đến cơm nước xong, hai người cũng chưa nói nữa, nhưng không khí lại không cứng đờ.
Rất kỳ quái. Giống như lẫn nhau chi gian, đã sớm hình thành nào đó ăn ý ——
Mặc dù là lâu dài lặng im, đều sẽ không không khoẻ ăn ý.
"Ta đi rửa chén đi."
Vừa định đứng lên, lại bị kéo lại cánh tay.
Trần Vũ lan đối nàng nói: "Nghỉ ngơi sẽ đi."
Mơ màng hồ đồ mà, bị ôm lấy.
Giống lông giống nhau ôm.
Sườn dựa vào nữ nhân trong lòng ngực, có thể rõ ràng mà ngửi được đối phương trên người hoa cỏ hương vị, có thể rõ ràng mà nghe được, kia trong lồng ngực tim đập thanh âm.
Đông, đông......
Hảo lệnh người an tâm thanh âm.
Ấm áp đầu ngón tay ở sợi tóc gian du tẩu, nàng nghe thấy nàng hỏi: "Ngươi vẫn luôn thích lưu tóc ngắn sao?"
"Trước kia là tóc dài, sau lại xén."
"Vì cái gì? Ta có thể biết không? Ta cảm thấy, ngươi tóc dài cũng sẽ rất đẹp."
Giơ tay, vỗ một chút chính mình mau sóng vai đầu tóc, nhớ tới kia đoạn trị bệnh bằng hoá chất thời gian.
Đó là một đoạn không muốn hồi tưởng nhật tử, nhưng cũng may đã cố nhịn qua.
Người sinh mệnh lực là rất thú vị đồ vật ——
Mặc dù ở thanh tỉnh thời điểm không có sinh dục vọng, đối mặt bệnh tật là lúc, lại vẫn là như thế ngoan cường.
Chữa khỏi sau, cùng cận san ở bên nhau, lại nhận nuôi mẫn mẫn. Tân sinh hoạt làm nàng cảm giác được, sống sót, là tràn ngập ý nghĩa.
Có lẽ là chán ghét đồng tình, lại có lẽ là tưởng hoàn toàn thoát khỏi qua đi, những cái đó chuyện xưa ở trong lòng bị thu hồi.
Nàng đối Trần Vũ lan nói: "Sau lại cảm thấy tóc ngắn thực phương tiện, chậm rãi liền không nghĩ dưỡng dài quá."
Đối phương cười, lại xoa xoa nàng phát.
"Không nghĩ tới, nguyên lai từ lão sư là cái đồ lười a."
Bất tri bất giác, hôn ở cùng nhau.
Từ thiển tới thâm, nhấm nháp lẫn nhau hương vị. Tình nhân gian nhĩ tấn tư ma, ngọt đến không chân thật.
Ở lau súng cướp cò phía trước, nữ nhân rời đi nàng môi, phủng nàng mặt, hỏi: "Có nghĩ xem điện ảnh?"
"Hảo a."
Đối phương lấy ra băng ghi hình, bỏ vào truyền phát tin cơ.
Lúc này nàng mới phát hiện, Trần Vũ Lan gia phóng rất nhiều băng ghi hình, rất nhiều đều là mười mấy năm trước phiến tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Truyện NgắnTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...