Cùng hỗn đản dây dưa, là có thể làm chính mình cũng biến thành hỗn đản. ( h )

59 3 0
                                    

Buổi chiều, mây đen giăng đầy.

Này tòa tiểu thành, ở mùa đông rất ít có như vậy bị đè nén thời tiết, luôn luôn là thoải mái hợp lòng người.

Tam điểm tả hữu, mưa to đánh úp lại. Nước mưa cọ rửa mặt đất, ngập trời ồn ào đủ để che giấu sở hữu tiếng vang.

Bệnh viện cửa, xuất hiện một cái ăn mặc áo mưa nữ nhân.

Nàng câu lũ đạp xe đạp vào cửa, tốc độ mau đến ném ra bảo an muốn chặn lại tay.

Xe ở lâu trước vội vàng dừng lại, còn không có ổn định đã bị quăng mở ra, lảo đảo ngã xuống trên mặt đất.

Nữ nhân không quay đầu lại, thẳng tắp vọt vào khám gấp lâu đại môn, mãnh ấn thang máy kiện vài cái, không chờ thang máy xuống dưới liền hướng thang lầu chạy tới.

Nhất giai, hai giai, một tầng, hai tầng......

Nhanh lên, lại nhanh lên!......

—— phanh!

Lầu 3 một gian phòng cấp cứu môn bị mở ra, bác sĩ cùng hộ sĩ lược chấn động, đồng loạt nhìn về phía người tới.

Nữ nhân không có xem bọn họ, thẳng hai bước bổ nhào vào trước giường.

Trên giường nằm chính là một cái nữ hài, chính mang dưỡng khí tráo, hai mắt nhắm nghiền, không hề huyết sắc khuôn mặt làm nàng tâm ngã xuống vực sâu.

...... Vì cái gì, sẽ biến thành như vậy?

"Mẫn mẫn, mẫn mẫn! Tỉnh tỉnh, ngươi tỉnh tỉnh nhìn xem mụ mụ, nhìn xem mụ mụ......"

Đôi tay run rẩy, không biết làm sao mà dừng lại ở lạnh băng dưỡng khí tráo bên, kia non nớt khuôn mặt là như thế xúc không thể thành.

Nàng chỉ có thể nắm lấy nữ hài cánh tay, cảm thụ được kia quen thuộc, lệnh nàng an tâm thuộc về hài tử nhiệt độ cơ thể.

Hai chân đã là nhũn ra, hộ sĩ vội vàng đem nàng đỡ lấy.

Bác sĩ đã mở miệng.

"Trước mắt người bệnh trạng huống đã tạm thời ổn định xuống dưới, bởi vì giáo phương đưa tới sớm, cứu giúp phi thường kịp thời, không có tạo thành không thể vãn hồi hậu quả, ngài có thể trước bình tĩnh một chút."

Nữ nhân chậm rãi nhìn về phía hắn.

Chiều nay, ở nàng đi học thời điểm, nàng nhận được nữ nhi tiểu học chủ nhiệm lớp đánh tới điện thoại, nói hài tử ở trên hành lang đột nhiên té ngã bất tỉnh nhân sự, đã bị đưa đi bệnh viện.

Nàng ném xuống công tác vô cùng lo lắng tới rồi, dọc theo đường đi đều ở cầu nguyện hài tử chỉ là đột phát tiểu bệnh, sẽ không có trở ngại. Nhưng lúc này trên giường người sắc mặt, lại làm nàng có cực kỳ điềm xấu dự cảm......

Hộ sĩ đem nàng đỡ ngồi xuống.

Như cũ run rẩy tay đặt ở trên đùi, nàng đem tay dùng sức siết chặt, cưỡng bách chính mình bình tĩnh trở lại, nói: "Bác sĩ, mẫn mẫn nàng...... Nàng rốt cuộc làm sao vậy?"

"Căn cứ người bệnh trước mắt bệnh trạng, hơn nữa chúng ta đối người bệnh sở làm kiểm tra, chúng ta phát hiện vấn đề xuất hiện trong tim bộ vị. Ngài hài tử trái tim, trước mặt tồn tại nguyên phát tính khuếch trương tính cơ tim chướng ngại, nói ngắn gọn ——" bác sĩ nhìn thoáng qua trên giường hài tử, ngữ khí trầm trọng, "Mẫn mẫn nàng, có bẩm sinh trái tim vấn đề, trước mắt yêu cầu mau chóng tiến hành nhổ trồng giải phẫu."

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ