Yêu nhất người ngày qua ngày, hành tẩu, cười vui, hô hấp cùng phiến không khí.

89 4 0
                                    

Tết Trung Thu, hoa hảo nguyệt viên.

Trung tâm thành phố tối cao đương khách sạn đỉnh tầng, mọi người ở vội vàng trù bị một hồi long trọng yến hội.

"Đừng chạy! Đem cái đĩa trả lại cho ta!"

Mới vừa vào cửa, thường quân liền nghe được trung khí mười phần một tiếng quát chói tai, tập trung nhìn vào, một cái cao cái nữ sinh chính đuổi theo một cái tiểu nữ hài, biên truy biên hô to "Đứng lại".

Gần một năm không gặp, vị này tiểu bằng hữu rõ ràng đã trường cao không ít, đã có yểu điệu thục nữ bộ dáng, nhưng kia sợi kính nhi vẫn là không như thế nào biến.

"Trình đều mễ! Các ngươi chơi cái gì đâu?"

Nghe thấy nàng thanh âm, trình đều mễ ngừng lại, trong mắt tức giận bị kinh hỉ thay thế: "Quân tỷ! Ngươi hôm nay như thế nào tới sớm như vậy?"

"Tưởng ngươi bái ~" thường quân tả hữu nhìn xem, "Chỉ có ngươi cùng cái này tiểu muội muội tới?"

Cách đó không xa nữ hài tử hướng các nàng phương hướng lộc cộc mà chạy tới, trong tay cầm một cái đĩa nhạc bộ dáng đồ vật.

Trình đều mễ tức giận muốn từ nàng trong tay lấy về cái đĩa, nói: "Đúng vậy, ta bồi cái này không bớt việc tiểu, muội, muội chơi một ngày, còn làm nàng đoạt ta trân quý bản."

Thường quân cong lưng nhìn trước mặt cái này giống búp bê sứ nữ hài, ôn nhu nói: "Ngươi hẳn là chính là từ mẫn đi? Ta là thường quân, mụ mụ ngươi hảo bằng hữu, kêu ta quân tỷ liền hảo."

Nữ hài chớp chớp mắt, vươn tay nhỏ cùng nàng giao nắm, tuy rằng có chút câu nệ bộ dáng, nhưng như cũ biểu hiện ra tốt đẹp gia giáo: "Quân tỷ tỷ ngươi hảo."

"Thật đáng yêu," nàng cười véo véo đối phương khuôn mặt, "Mụ mụ ngươi cùng ta nói ngươi đã làm trái tim giải phẫu, hiện tại đại khái qua đi có gần tháng đi, cảm giác thế nào?"

"Ân ân, còn hảo......"

"Còn còn hảo đâu, chạy vài bước liền suyễn đã lâu," trình đều mễ đánh gãy nữ hài nói, "Cứ như vậy còn muốn chơi cái này chơi cái kia, ta đều sợ đem nàng bị va chạm!"

Thường quân cười lên tiếng, đem nàng kéo đến một bên: "Ai, nghe nói ngươi giúp ngươi lam tỷ tỷ diễn kịch lừa từ ôn nhung, thiếu chút nữa lòi là thật vậy chăng?"

Trình đều mễ cả kinh, không cấm đề cao âm lượng: "Ngươi như thế nào biết? Đã lâu chuyện này đều, cũng đừng lại lấy ra tới nói đi......"

Lúc trước không học giỏi tiểu thành khẩu âm lại biện giải thất bại sự tình, vốn dĩ thần kinh đại điều như nàng sớm đã quên mất, nhưng sau lại bởi vì kia hai người hồi ức quá khứ lại nghĩ tới này một cọc, từ ôn nhung nói cho úc lam, úc lam ở một lần tụ hội thượng liền đem nàng quất roi một hồi, thật là hảo không mất mặt.

Đánh tiểu liền làm ngôi sao nhí dìu dắt, đại khái là nhân sinh quỹ đạo tương tự, nàng lam tỷ tỷ cũng không như thế nào so đo nàng lịch sử sai lầm, nên chiếu cố vẫn là sẽ chiếu cố, thậm chí đặc biệt tín nhiệm nàng.

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ