Nhìn tỷ tỷ dáng vẻ này, phía dưới ướt át đến bắt đầu run rẩy. ( h )

138 2 0
                                    

Phòng làm việc, người đến người đi.

Nàng ngồi ở vị trí thượng, sửa sang lại đồ vật, thỉnh thoảng có người lại đây an ủi nàng, hỏi nàng vì cái gì phải đi, nói tốt luyến tiếc nàng linh tinh nói.

Có lẽ có chút là thiệt tình, có chút là giả ý, nàng cũng không nghĩ đi miệt mài theo đuổi.

Đối bác sĩ chẩn bệnh, nàng vẫn là có một chút vui mừng, chỉ là, nàng không nghĩ làm như vậy một chút tích cực cảm xúc phóng đại, trở nên tràn ngập chờ mong.

...... Chờ mong, là nàng ghét nhất tình cảm.

Không có chờ mong, liền có thể giảm bớt thống khổ. Tuy rằng thống khổ, khả năng sẽ không bởi vậy mà đình chỉ.

Úc vịnh sơn đã sảng khoái mà đáp ứng rồi nàng thỉnh cầu, ba ngày sau, nàng muốn mang úc lam về nhà. Trở lại nàng chân chính gia.

Nhưng nữ hài đối với về nhà thái độ, đã lại rõ ràng bất quá.

Nếu đã hướng úc phụ khoác lác, nàng nên làm như thế nào, mới là đối mọi người tới nói phương thức tốt nhất?

"Ôn nhung? Ôn nhung?"

Một bàn tay ở phía trước bãi bãi, đồng sự có chút kỳ quái mà nhìn nàng, cười nói: "Suy nghĩ cái gì đâu, chương đều cái hảo."

"...... Nga, cảm ơn, ngượng ngùng."

Lập tức cầm lấy trước mặt từ chức tài liệu, ngượng ngùng rời đi.

Tuy rằng chỉ là cái người làm công, nhưng bởi vì cùng bên này lão bản quan hệ thực hảo, lại có tư lịch, nàng có chính mình một gian độc lập văn phòng.

Đã ở chỗ này công tác chín năm. Cùng nơi này duyên phận, tự cùng nữ hài tương ngộ kia một năm mở ra, một đường lại đây, đi được trôi chảy.

Có lẽ rời đi nàng sau, hết thảy đều sẽ không giống nhau đi.

Sẽ trở nên thế nào đâu? Nàng, chuẩn bị tốt sao?

Buổi tối 9 giờ, cuối cùng một cái đồng sự rời đi. Nàng mơ hồ mở mắt ra, phát hiện chính mình ở bàn làm việc thượng ngủ rồi.

Phòng làm việc, dư lại nàng một người, một trản còn sáng lên đèn.

Không biết vì sao, nàng mại không khai về nhà bước chân.

Trong nhà người, còn đang đợi nàng đi.

Sẽ chờ nàng sao? Buổi sáng hai người chi gian cũng không vui sướng, nàng muội muội, có lẽ còn đang giận nàng.

Không. Nàng suy nghĩ cái gì? Làm tỷ tỷ, mặc kệ phát sinh cái gì, đều hẳn là muốn đầu tiên lui một bước, không phải sao?

Vì cái gì muốn ở chỗ này trốn tránh? Nàng đang sợ cái gì?

Các nàng thời gian, đã không nhiều lắm.

Gãi gãi tóc, đem sở hữu văn kiện thu vào trong bao, đi ra văn phòng.

"Mới phải về nhà?"

Còn chưa ngẩng đầu, một đôi quen thuộc kỵ sĩ ủng xuất hiện ở tầm nhìn.

Nàng vừa mới nghĩ người, liền đứng ở nàng trước mặt. Nữ hài ngực hơi hơi phập phồng, như là lên đường đến nơi đây tới.

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ