Nhìn nàng bóng dáng, bảo hộ nàng bóng dáng, nhìn theo nàng về phía trước đi đến.

41 3 0
                                    

Thời gian dài ngắn, rất khó cân nhắc.

Không tha thời gian trôi đi thời điểm, nó thường thường như thế bướng bỉnh, vội vàng mà trốn đi, không quay đầu lại.

Ngày hôm sau, hết thảy đều an bài thỏa đáng.

Ngàn dặm ngoại thành thị, phong cảnh tĩnh hảo, không người quấy rầy. Chuyển nhà phí dụng, ổn định công tác, rộng mở phòng ở......

Còn có trong nghề tốt nhất bác sĩ, chờ nàng đi tiếp thu trị liệu.

—— nàng không nói cho bất luận kẻ nào, trừ bỏ vì nàng an bài người ở ngoài, không có người biết.

Chờ nàng mệt mỏi về đến nhà, liền nhìn đến nữ hài ở chuẩn bị đi nhạc viên trang phục, cười hỏi nàng đẹp hay không đẹp.

Nàng nói, đẹp, tiểu lam mặc gì cũng đẹp.

Mười chín tuổi tuổi tác, hoa giống nhau thiếu nữ, ở nàng trước mặt nở rộ. Giơ tay nhấc chân chi gian, đều tản ra bắt mắt tinh thần phấn chấn.

"Tỷ, ngươi khí sắc hảo kém, hôm nay còn có thể chơi sao?"

Ngày thứ ba. Xuất phát trước, úc lam lo lắng mà nhìn nàng.

"Đương nhiên có thể, chính là công tác mệt, nghỉ ngơi mấy ngày liền không có việc gì."

"Hảo đi...... Kia ngày mai, ta mang ngươi đi bệnh viện nhìn xem."

Nàng nhìn nàng một hồi, nói: "Hảo."

......

Thời gian làm việc thời gian, nhạc viên người vẫn là không ít.

Âm nhạc, xe hoa, xoay tròn ngựa gỗ, tàu lượn siêu tốc thượng thét chói tai người.

Lần đầu tiên tới loại địa phương này, bị khắp nơi dào dạt sung sướng xúc động.

Đột nhiên nghĩ đến khi còn nhỏ, quê nhà còn không có như vậy nơi đi, chờ đến nàng lớn lên tới rồi thành phố lớn, lại đối trường hợp này mất đi hứng thú.

Có người nói, hài tử sẽ vì ngươi mở ra một thế giới khác.

Úc lam đối nàng tới nói, chính là như vậy đi, nàng tưởng.

"Cấp."

Trước mắt, xuất hiện một đại đóa hồng nhạt kẹo bông gòn.

Nàng lấy quá, nhìn về phía nữ hài, đối phương lộ ra nàng chưa thấy qua tươi cười.

Hoặc là nói, là hồi lâu không thấy......

Hài tử tươi cười.

"Ăn ngon sao? Ta đây là chanh vị, tỷ ngươi nếm thử?"

Nàng gật đầu, vừa muốn thò lại gần, chanh vị kẹo bông gòn bị bướng bỉnh mà rút ra, trên mặt rơi xuống một cái mút hôn.

"...... Ngươi!"

Quay đầu hoảng loạn xem chung quanh, còn người tốt nhóm đều đắm chìm ở vui sướng, cũng không có người chú ý tới nơi này trò đùa dai.

Cảm giác được gương mặt nóng lên, nghe nữ hài đắc ý ha ha tiếng cười, không tự giác mà, cũng gợi lên khóe môi.

"Ngươi xem ngươi mặt, đều gầy thành như vậy, là thật sự không hảo hảo ăn cơm đi......" Úc lam vỗ về nàng gương mặt, cau mày, "Ta phải hảo hảo nghiên cứu thực đơn, về sau theo ta tới nấu cơm đi, ngươi không vội sống."

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ