Cồn sử dụng hạ, thân thể là như thế thành thật. ( tiểu h )

67 3 0
                                    

Xứng đôi trái tim xuất hiện đến so dự đoán mau rất nhiều.

Hôm nay bác sĩ thông tri tới thời điểm, từ ôn nhung mới vừa kết thúc trường học khóa. Nàng chạy như bay tới rồi bệnh viện.

Biết được nàng phí dụng còn không có gom đủ, bác sĩ tỏ vẻ lo lắng, nói cho nàng nếu không thể giao tề, giải phẫu liền không thể đúng hạn tiến hành.

—— này trái tim, liền sẽ để lại cho khác yêu cầu người.

Nàng quyết định lại liên hệ úc vịnh sơn.

"Uy, ôn nhung? Làm sao vậy?"

"Úc tổng, xin lỗi còn tới quấy rầy ngài, thực xin lỗi, ta là thật sự quá nóng nảy...... Mẫn mẫn trái tim đã tới rồi, hiện tại chỉ cần giao tề phí dụng liền có thể giải phẫu, ta muốn hỏi ngài bên này còn có thể hay không lại một nhanh lên? Làm ơn ngài, thật sự thực xin lỗi......"

Thanh âm càng ngày càng nhẹ.

Hèn mọn cúi đầu, giống như bên kia người liền trong người trước.

"Nga là như thế này, bởi vì công ty gần nhất tiền mặt lưu vấn đề, ta tạm thời vô pháp lấy ra nhiều như vậy, xin lỗi, thỉnh ngươi thông cảm. Như vậy đi, ta trước cho ngươi chuyển hai mươi vạn, mặt khác, chính ngươi ngẫm lại biện pháp? Ngượng ngùng, gần nhất bận quá quên báo cho ngươi......" 

......

Ngoài cửa sổ, ánh nắng tươi sáng.

Bất tri bất giác, mùa xuân thế nhưng muốn tới. Quanh thân lại là lạnh cả người.

Trên giường nữ hài còn an ổn mà ngủ, non nớt khuôn mặt là như vậy tiều tụy, nhưng mỏng manh hô hấp như cũ có thể làm nàng nhìn đến hy vọng.

—— đó là nàng sở hữu hy vọng.

Còn có thể tìm ai?

Đồng sự, chủ nhà, không thể xưng là là bằng hữu một ít "Bằng hữu"?

Hoặc là đi cầu thường quân hỗ trợ, thường quân nhất định sẽ giúp nàng đi? Chỉ cần bán phòng ở, dư lại chỗ hổng làm ơn bạn tốt bổ thượng là được.

Đối. Vì hài tử mệnh, còn có cái gì băn khoăn sao?

Đột nhiên như thế hối hận, bốn năm trước, nàng cự tuyệt kia trương 500 vạn chi phiếu. Khi đó nàng còn không biết, tương lai chính mình sẽ có lại lần nữa bị tiền tài buộc chặt thời điểm. Lúc trước 33 tuổi nàng, vẫn là như thế hành động theo cảm tình.

Nhà chỉ có bốn bức tường tư vị từ một người thừa nhận liền thôi, sao lại có thể làm nữ nhi chịu tội? Đời này, phạm phải tội đã đủ nhiều. 

Lúc này, nàng nhìn đến cửa phòng bệnh đứng một người.

Như là điên rồi giống nhau, nàng vọt tới cửa, đem nàng đẩy đi ra ngoài.

Đối phương dùng sức bắt lấy nàng cánh tay, ý đồ ngăn lại nàng cuồng loạn điên cuồng, gầm nhẹ nói: "Ngươi làm gì?! Mẫn mẫn cũng là ta nữ nhi!"

Hỗn loạn trung, nàng hung hăng quăng cận san một chưởng.

Ở an tĩnh hành lang, một chưởng này phá lệ vang. Bàn tay ở phát đau.

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ