"Thực xin lỗi, ta không có biện pháp ngồi xem mặc kệ."

47 3 0
                                    

Gần nhất luôn là phát sinh không tưởng được sự. Tỷ như hiện tại, ở một cái người xa lạ trên xe tỉnh lại.

Mở mắt ra, nhìn đến chung quanh quen thuộc cảnh sắc, từ trên chỗ ngồi ngồi thẳng.

"Tới rồi nga. Có phải hay không máy sưởi khai quá đủ, dễ dàng hôn mê?"

Theo ôn nhu thanh âm, nhìn về phía một trương kinh tâm động phách mặt. Nhất thời đều không thể mở miệng nói chuyện.

—— nàng ở Trần Vũ lan trên xe ngủ rồi?

"Xin lỗi, gần nhất khả năng quá mệt mỏi." Loát một chút tóc, muốn cho chính mình nhanh lên thanh tỉnh.

"Vậy nghỉ ngơi nhiều nghỉ ngơi đi, nhiều mễ có thể chờ lão sư. Đúng rồi," đối phương mỉm cười nhìn nàng, "Về sau từ lão sư có rảnh liền thường đến đây đi, không có việc gì bồi bồi nhiều mễ cũng khá tốt, ta sẽ ấn giờ chi trả, cụ thể phí dụng có thể bàn lại, chủ yếu là tưởng hài tử vui vẻ. Từ lão sư khẳng định cũng cảm giác đến ra tới, nhiều mễ nàng thực thích ngươi."

Nàng nghĩ nghĩ, gật đầu: "Hảo, tốt." 

Từ biệt sau, xuống xe trong nháy mắt, một cổ lãnh túc hơi thở phất tới.

Mưa đã tạnh, nhưng là quanh mình vẫn là ướt lãnh đến đáng sợ.

Nàng không cấm đánh cái rùng mình.

Mở khóa vào nhà sau, bên trong ngồi người càng là làm hô hấp đều đông lại.

Cận san đã đứng lên, vài bước đi hướng nàng.

Tại đây vài bước khoảng cách, nàng không có ngẩng đầu.

"Như thế nào còn chưa đi?" Oán trách địa đạo, có lẽ mang theo căm hận.

Đúng vậy, nàng tưởng nàng hận trước mặt người. Có lại nhiều thói quen cùng ái, cũng vô pháp che giấu hận ý.

Rõ ràng đã rõ ràng thông tri quá, đây là nàng phòng ở, nàng không chuẩn đối phương lại bước vào một bước. Nhưng là hiện tại cái này cục diện, cũng không thể nói là ngoài ý muốn.

Người này nếu phân rõ phải trái thức thời, còn có thể là nàng nhận thức cận san?

Quả nhiên, bị ủng vào một cái không thể hiểu được ôm ấp. Ở lấy lòng, vãn hồi.

Ra sức tránh thoát, nàng quát: "Ta chẳng lẽ nói được còn không rõ sao?!"

Đối phương lộ ra đau xót trong mắt, dần dần mà lộ ra hung ác: "Từ ôn nhung, ngươi thật đủ nhẫn tâm, ngươi làm ta lăn ta liền lăn, đem ta đương ngốc tử chơi đúng không?"

"Không có người đem ngươi đương ngốc tử, chỉ có chính ngươi, đem chính mình giày xéo thành kẻ điên," hít sâu một hơi, "...... Chúng ta hảo tụ hảo tán đi, cận san."

Nắm chặt quyền, nhìn đối phương âm lãnh mắt, thiệt tình khuyên bảo được đến hồi báo, vẫn là hung hăng một cái tát.

Bang!

Đột nhiên không kịp phòng ngừa, ở hung mãnh lực độ hạ ngã xuống trên mặt đất.

Còn không có tới kịp từ đánh sâu vào trung khôi phục, liền thấy càng sợ hãi một màn ——

Ở đối phương cầm lấy trên bàn dao gọt hoa quả một cái chớp mắt, nàng theo bản năng mà sau khuynh.

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ