Nàng tưởng nàng vận khí vẫn là tốt.
Như là ném không đi thuốc cao bôi trên da chó giống nhau, nàng được đến úc vịnh sơn hứa hẹn.
Hai trăm vạn giải phẫu phí, còn có tất cả mặt khác phí dụng, đối phương hứa hẹn sẽ mau chóng chuyển khoản cho hắn, coi như là thay thế lúc trước kia trương bị cự tuyệt chi phiếu, làm hắn tạ lễ.
Cứ việc như thế, ở giải quyết lửa sém lông mày sau, nàng vẫn là tưởng còn cho hắn.
Chuyển nhà sau ngày hôm sau, nhiều mễ tới.
Nhiều mễ mang theo một đống tiểu hài tử ăn đồ bổ lại đây, nói là mụ mụ dặn dò nàng mang lên, nếu là nàng không thu nàng liền không đi rồi.
Mẫn mẫn lúc này vừa vặn thanh tỉnh, trên mặt lộ ra mỉm cười ngọt ngào, nói: "Cảm ơn, gạo kê."
Nhiều mễ nghe xong thực vui vẻ, đôi tay chống ở ghế trên, nói: "Muốn mau mau hảo lên nha, chờ ngươi hảo đi lên, chúng ta cùng nhau đi ra ngoài chơi!"
Mẫn mẫn cười gật gật đầu, nói: "Mẹ, mụ mụ."
Từ ôn nhung chạy nhanh tiến lên, nắm lấy tay nàng: "Làm sao vậy?"
"Ta tưởng, ăn đồ ăn vặt."
Nàng khẽ nhíu mày, nói: "Ngươi hiện tại thân thể suy yếu, không thể ăn mấy thứ này."
Nhiều mễ đối nàng nói: "Ai nha, ăn một chút không có việc gì lạp, lão sư, ta bồi ngươi đi mua đi?"
Nàng nghĩ nghĩ, hỏi nữ nhi: "Thật muốn ăn?"
"Ân." Mẫn mẫn nhìn nàng, trong mắt là nghiêm túc khát vọng.
Rơi vào đường cùng, vẫn là cùng nhiều mễ cùng đi phụ cận siêu thị.
Vốn dĩ chỉ là tưởng mua một hai túi đồ ăn vặt liền đi, nhưng nhiều mễ thoạt nhìn hứng thú rất cao ngẩng, nhảy nhót, bên này chọn một chọn, bên kia nếm thử, tựa hồ như thế nào dạo đều không tận hứng.
Nàng buồn cười, nói: "Gạo kê, ngươi hôm nay không dùng tới khóa sao?"
"Nga, ta hôm nay dạ dày có điểm không thoải mái, cùng trường học xin nghỉ lạp."
Dạ dày không thoải mái?
Ta xem ngươi nha đầu này so với ai khác đều có tinh thần......
Nàng lắc đầu, chỉ cảm thấy hiện tại hài tử tâm tư đều đoán không ra.
Đột nhiên, di động tiếng chuông vang lên, nàng theo bản năng tưởng chính mình, lại chỉ thấy nữ hài từ cặp sách lấy ra di động.
Đối phương lấy ra di động lưu loát động tác, làm nàng có loại nói không rõ, dị dạng cảm giác.
Nữ hài nhìn thoáng qua di động, vội vàng đối nàng nói câu: "Lão sư ta tiếp được điện thoại, từ từ nga."
Mà lúc này di động của nàng thật sự vang lên, đem thần trí kéo về. Là một cái không nghĩ nhìn thấy dãy số.
Do dự một chút, vẫn là tiếp khởi.
"Từ ôn nhung, ngươi thực sự có loại."
Trái tim giống như bị tàn nhẫn lực nhéo một chút, nàng thống hận hiện giờ chính mình còn sẽ vì người này khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Kısa HikayeTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...