Thiên, sáng.
Có lẽ đã sáng thật lâu.
Tỉnh lại một chốc kia, liền cảm thấy trong não trầm trọng đau.
...... Say rượu?
Tối hôm qua......
Nhìn chung quanh chung quanh, phát hiện chính mình đang nằm ở phòng ngủ trên giường lớn, trần như nhộng mà bọc ổ chăn.
Bên cạnh vị trí, như là có người ngủ quá.
Liền ở nàng ngây ra thời điểm, cửa đi vào một người.
Bốn mắt nhìn nhau khi, úc lam cười.
"Tỉnh? Vừa lúc, cơm sáng đã làm tốt lạp."
Nàng đem mới vừa học được hoạt trứng sandwich cùng cà phê cùng nhau đặt ở trên bàn, đối trên giường nhân đạo: "Chạy nhanh đi đánh răng đi, đến sấn nhiệt ăn."
Sững sờ khoảng cách, chăn từ trên vai trượt xuống dưới.
Theo bản năng túm hồi chăn che chính mình, rũ mắt nghĩ tối hôm qua phát sinh sự.
Ngày hôm qua, hai người đều uống xong rượu, sau đó, nàng nói cho úc lam về nàng phụ thân sự, nữ hài không rất cao hứng, các nàng tranh chấp.
Lại sau đó......
Đầu trở nên rất đau, nàng ôm chặt đầu.
Không biết khi nào nữ hài đi tới nàng trước mặt, cầm cánh tay của nàng.
"Ngày hôm qua sự, ngươi nhớ không dậy nổi sao?"
Từ ôn nhung ngẩng đầu xem nàng.
"Ta đều nhớ rất rõ ràng. Ta tỷ tỷ......" Nữ hài trong mắt, là trong suốt, giảo hoạt ánh sáng, "Hoàn hoàn toàn toàn, là thuộc về người của ta."
"......"
Nháy mắt, những cái đó mê loạn hồi ức giống thủy triều vọt tới.
Tim đập, điên cuồng gia tốc, tay đều hơi hơi mà khởi xướng run.
—— từ ôn nhung, ngươi đều làm chút cái gì?
Rốt cuộc đối chính mình muội muội làm cái gì?......
"Nghĩ tới sao?" Úc lam duỗi tay, vỗ về nàng tái nhợt môi, "Ngày hôm qua, ta thật sự thực vui vẻ. Tuy rằng ngươi nói những cái đó quá mức nói, nhưng là ta đều sẽ không so đo, bởi vì tỷ ngươi, đã cho ta muốn hứa hẹn."
"...... Cái gì hứa hẹn?"
"Không rời đi ta hứa hẹn a," nàng nắm lấy nàng có chút lạnh lẽo tay, "Ngươi khẳng định biết, tối hôm qua, là ta lần đầu tiên. Ta lần đầu tiên là cùng tỷ cùng nhau, ta thật sự cảm thấy hảo hạnh phúc."
"......"
"Tỷ là như vậy dạy ta đi —— đối đãi ái người, muốn nghiêm túc, không cần dễ dàng hứa hẹn, không cần dễ dàng giao phó thể xác và tinh thần, muốn ái liền phải toàn tâm toàn ý mà ái."
"......"
"Hiện tại, tỷ, ta cho ngươi ta hứa hẹn."
Trên môi, rơi xuống một cái kiên định hôn, nàng nhìn chăm chú vào nàng, "Ta yêu ngươi, ta tưởng vĩnh viễn cùng ngươi ở bên nhau, chỉ cần ngươi không bỏ xuống ta, ta vĩnh viễn đều sẽ không rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Cerita PendekTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...