Bình phàm thời gian làm việc sáng sớm, 9 giờ. Đại lâu người đến người đi, nơi nơi là bận rộn hơi thở.
Trương văn một đường đánh điện thoại, cầm văn kiện từ một phòng xuyên đến một cái khác phòng, đại não điên cuồng chuyển động, giống như dĩ vãng mỗi một cái hằng ngày.
Ở trải qua lão bản văn phòng khi, nàng bị ra tới nam nhân gọi lại.
"Tiểu văn, ngươi tiến vào một chút."
Chạy nhanh che lại microphone, "Ai tốt lập tức!......"
Cùng điện thoại bên kia công đạo rõ ràng sự tình, liền rất mau cùng đại lão bản vào phòng.
Mau 50 tuổi tác, có tròn tròn bụng bia, có thần hai mắt, hài hước cách nói năng —— tuy rằng tới này công ty thời gian không tính lâu, nhưng nàng đối lão bản cũng không sợ hãi, có khi thậm chí sẽ cảm thấy cùng hắn ở chung rất có ý tứ.
"Cái kia," đối phương tự hỏi một chút, "Liền muốn hỏi một chút ngươi, gần nhất ta kia công chúa trạng thái thế nào?"
"A, nàng gần nhất khá tốt nha, này sẽ tự cấp tân phiến làm tuyên truyền đâu, ngài muốn hay không đi xem?"
"Nga không cần không cần, nàng......"
Nàng nhướng mày, nói: "Úc tổng, ngài nói thẳng là được."
"Nàng gần nhất, còn có say rượu sao?" Nam nhân biểu tình nghiêm túc, "Gần nhất sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi còn quy luật sao? Có hay không thường xuyên đã khuya trở về? Bệnh bao tử còn có phạm sao?"
"Ách...... Gần nhất uống rượu đến tương đối thiếu, ta vẫn luôn có giúp nàng đẩy rớt rượu cục, về đến nhà thời gian hẳn là không phải đặc biệt sớm, ngài cũng biết, gần nhất thông cáo rất nhiều, tùy tùy tiện tiện liền vội đến rạng sáng."
"...... Hảo, đại khái minh bạch."
"Dạ dày nói...... Ta cũng không phải rất rõ ràng, ngài cũng biết lão đại nàng có đôi khi không thích ta hỏi quá nhiều, thoạt nhìn khỏe mạnh trạng huống còn tính hảo...... Ta cảm thấy ngài nếu thật sự muốn biết, không bằng trực tiếp đi hỏi nàng tương đối hảo?"
Làm công ty lão bản hòn ngọc quý trên tay, cùng với lập tức chạm tay là bỏng điện ảnh siêu sao người đại diện, tuy rằng mặt ngoài không nói, nhưng trương văn tự nhận làm không ít gián điệp cùng tư nhân trinh thám sống.
—— mỗi ngày chịu đại lão bản chi thác, giống cái biến thái giống nhau theo dõi tìm hiểu lão đại của mình tin tức, liền ăn thứ gì, cùng người nào hẹn hò loại này đều phải nắm giữ. Mà vị kia lão đại lại không phải dễ dàng tiếp cận người, nàng vì mấy cái tiền dơ bẩn cũng muốn đem chính mình hướng họng súng thượng đưa, thật là nhân gian bi ai.
Nàng biết nam nhân như vậy truy vấn nàng, cũng là vì chính mình không dám đi đâm họng súng thôi.
Hai cha con này sự, nàng nhiều ít nghe nói một ít, tuy rằng nói như vậy không tốt lắm......H] văn. Ngày "Càng = nhị dù linh # lưu } cũ # nhị _ dù cũ lưu
Nhưng nàng xác thật cảm thấy, lão bản thuần túy là xứng đáng.
"Úc...... Úc tổng?" Nàng nhìn nhìn trầm tư trung người, "Không có gì sự nói, ta đi trước vội? Lão đại còn đang đợi ta tặng đồ qua đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Storie breviTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...