Ầm ĩ quán bar, chen chúc đám người. Phi thường quen thuộc cảnh tượng.
Trong tay rượu Cocktail cũng là quen thuộc, nàng mỗi lần tới đều sẽ điểm như vậy một ly.
Vodka cùng nước trái cây hỗn hợp, điều thành ám tím, không cần mặt khác bất luận cái gì trang trí.
Có khi điều tửu sư sẽ tự hành phát huy, nàng không ngại, chỉ cần khối băng cũng đủ, sắc điệu bất biến.
Thực thích nghe khối băng ở cái ly hơi hơi đong đưa khi phát ra thanh âm, thanh thúy, nhàn nhã, như là một châm thôi miên tề.
"Hello, ngươi một người?"
Mới ở trong góc ngồi xuống không lâu, liền nghe được một người khác tới gần thanh âm.
Giương mắt nhìn về phía đối phương, nhất thời thế nhưng sửng sốt. Theo sau, lại thực mau khôi phục bình tĩnh.
Nhìn đối phương, nàng gật đầu.
"Nơi này cũng không tệ lắm đi? Tuy rằng có điểm sảo, nhưng là rượu hương vị còn hành. Ngươi thường xuyên tới sao?" Đối phương khóe miệng mang cười nhìn nàng, đoan trang, "Xem ngươi vẫn luôn mang khẩu trang, không thoải mái sao?"
Nàng an tĩnh mà nhìn nàng một hồi.
Lực lượng nào đó sử dụng hạ, nàng giơ tay, kéo xuống trên mặt vải dệt.
Lộ ra gương mặt trong nháy mắt, nữ nhân trong mắt chỉ còn lại có khiếp sợ.
"Ngươi là......!"
Đem ngón trỏ đặt ở trên môi, thành công ngăn lại đối phương dư lại nói. Nàng đứng lên, tay không dấu vết mà xẹt qua nữ nhân vai.
"Đi thôi."
......
Chịu dục vọng chi phối, là một kiện lại dễ dàng bất quá sự. Thoát khỏi lý tính, thoát khỏi đạo đức, không có nên cùng không nên, chỉ có muốn cùng không muốn.
Rất nhiều người cảm thấy, nàng là hô mưa gọi gió, mọi việc đều thuận lợi.
Vô luận ở dưới ánh đèn flash, vẫn là nữ nhân trước mặt, nàng đều có thể dễ dàng được đến nàng tưởng được đến.
Tỷ như, cho dù là mang thâm hắc khẩu trang cùng mũ lưỡi trai, cũng sẽ có người thực mau tới gần, không cần dăm ba câu liền tiếp thu nàng hôn, nàng vuốt ve, không hề kết cấu mà bị rút đi quần áo.
Giống như đã thật lâu không có đi hôn một người. Dĩ vãng hẹn hò đối tượng, nàng đều cực nhỏ đi nhìn thẳng các nàng môi.
Nhưng lần này bất đồng, nàng chủ động hôn người này. Môi lưỡi tương triền trung, cảm thụ được nữ nhân thở dốc, lắng nghe nàng thanh âm như là ở trên biển xóc nảy thuyền, mất khống chế, hưng phấn.
Cúi người hôn biến mềm mại thân thể, hô hấp người này quanh thân hơi thở.
Nữ nhân thực chủ động, cũng thực hưởng thụ nàng thế công, khi thì bắt được nàng vành tai cùng sợi tóc, phóng túng mà rên rỉ.
Nàng thích nữ nhân này đôi mắt. Nhưng mặc dù tim đập tần suất bất đồng dĩ vãng, nàng vẫn là như cũ giống như một cái thành thạo kỹ sư, dựa theo lý tính chuẩn bị, nhanh chóng nắm giữ đối phương mẫn cảm điểm, đem hoan ái toàn cục khống ở lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Storie breviTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...