Đứa nhỏ này, lại muốn làm nũng?

48 2 0
                                    

"Ngủ mỹ nhân, còn ở ngủ?"

Mơ mơ màng màng mà mở mắt ra, một trương xinh đẹp mặt xuất hiện ở trước mắt.

Đồng tử chấn động.

Mặc kệ gương mặt này đã xem qua bao nhiêu lần, nó đều có thể cho nàng chấn động lực lượng.

Thành niên không lâu tuổi tác, rút đi tính trẻ con ánh mắt, làm trước mặt người nhiều một tia ma lực.

Trên môi, rơi xuống một cái hôn.

Cả người cứng đờ.

Thực mau, cặp kia môi rời đi, nữ hài lo chính mình mở mắt ra, trong mắt tràn đầy ý cười: "Lần sau ngủ tiếp như vậy vãn, ta liền phải đem ngươi thân tỉnh lạp."

"...... Ta nói rồi bao nhiêu lần, ngươi đều lớn như vậy, đừng luôn là hôn ta."

Một hơi ngạnh trong lòng, che giấu ở không bình thường tim đập.

Không biết mặt hay không biến đỏ.

Coi như là khí hồng đi......

"Vì cái gì trưởng thành liền không thể thân ngươi?"

Úc lam bĩu môi, đứng lên.

"Ta tỷ tỷ, ta muốn hôn liền thân."

"......"

Nàng ngồi dậy, dựa vào đầu giường, xoa xoa cái trán, đột nhiên nghĩ tới cái gì.

"Ngày hôm qua ngươi ở chỗ này ngủ?"

"Đúng vậy," đối phương vừa mặc áo phục, biên quay đầu nhìn nàng một cái, "Làm sao vậy?"

Nàng hít sâu một hơi, trầm giọng: "Ngươi không phải có chính mình phòng sao? Đều cho ngươi thu thập hảo, ngươi như thế nào đều không nghe lời!"

"Ta muốn ngủ nơi nào là ta tự do đi, ngươi như thế nào đối ta như vậy hà khắc?"

Đứng người hệ hảo tinh xảo dây lưng, đã là một thân xám trắng áo sơmi quần jean thoải mái thanh tân trang điểm, sấn ra thon gầy nhưng khỏe mạnh ánh mặt trời hảo dáng người.

Nghiễm nhiên thanh xuân thiếu nữ tốt đẹp bộ dáng.

Nữ hài tới gần nàng, tay chống ở trên giường, lộ ra bất mãn cùng đau đớn đôi mắt nhìn về phía nàng. 

"Tỷ, ngươi cảm thấy ta trưởng thành, liền không nghĩ lại quản ta phải không?"

"Không phải mặc kệ ngươi...... Ngươi trưởng thành, liền ý nghĩa ngươi có thể độc lập, không thể tổng dính ta."

"Ai quy định?" Úc lam cười khẽ, véo véo nàng khuôn mặt, làm nũng ngữ khí, "Là từ ôn nhung chính mình quy định sao?"

"Úc lam, ngươi muốn cho ngươi đồng học biết ngươi đều mười chín tuổi còn cùng tỷ tỷ ngươi ngủ một cái giường sao? Ngươi về sau còn muốn giao bạn trai, ngươi không cảm thấy......"

"Đủ rồi, ta không muốn nghe này đó."

Đối phương sắc mặt trầm đi xuống, xách lên bao.

"Ta đi đi học, buổi tối ngươi cho ta làm tốt ăn, tùy tiện cái gì đều được."

Như cũ ngồi ở đầu giường, không nói gì nhìn theo cao gầy bóng dáng rời đi.

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ