Mờ mịt hơi nước, ấm áp, ái muội.
Bồn tắm hai người trần trụi thân thể, một người đang ở vì một người khác đùi lau tắm dịch, ngoan ngoãn ngồi người kia, cả người ẩn ẩn mà phát ra run.
Phảng phất trên người bị thi hạ chính là cái gì khổ hình, từ ôn nhung hơi thở phì phò, nhéo nắm tay, nhìn chính mình muội muội vì nàng nghiêm túc phục vụ.
"Tiểu lam, chúng ta từng người tẩy thì tốt rồi, như vậy rất kỳ quái......"
"Có cái gì kỳ quái? Thật lâu không cùng tỷ cùng nhau tắm rửa, đừng như vậy bảo thủ đi," đối phương bĩu môi, đột nhiên triều nàng cười xấu xa, ngữ khí thế nhưng làm nũng, "Lại nói, tỷ trên người nơi nào ta không thấy quá? Còn thẹn thùng sao?"
"Ta......"
Nghẹn lời, chung quanh độ ấm khiến nàng đầu óc nóng lên, hôn hôn trầm trầm.
Nàng cảm thấy trên mặt ở nóng lên, nàng hiện tại mặt khẳng định đỏ bừng.
Cái tay kia, còn ở trên người nàng mềm nhẹ mà vuốt ve, trải qua mỗi một tấc da thịt, tựa như bị bậc lửa đau đớn.
Hơi nước trung kia trương hình dáng rõ ràng mặt, như là khắc vào trong lòng giống nhau, mỹ đến kinh tâm động phách, như là ảo tưởng ra giống nhau.
Điên rồi.
Thật là điên rồi......
Đột nhiên, phần bên trong đùi giống như bị rất nhỏ điện giật cảm thụ làm nàng nhẹ suyễn ra tiếng, khiếp sợ mà nhìn về phía đối phương.
"Úc lam ngươi làm gì?!"
Cùng lúc đó, nàng hung hăng chụp bay tay nàng, lại đột nhiên không kịp phòng ngừa bị áp chế ở bồn tắm bên cạnh.
Úc lam từ từ hạ phẩm giám, nhìn dưới thân thân thể.
"Còn có ai như vậy xem qua ngươi sao?"
"...... Có ý tứ gì?"
"Ngươi phía trước lão công, có như vậy quá sao?"
Đầu ngón tay ở ướt át trên má vuốt ve.
Oi bức không khí, hơn nữa sắc bén ánh mắt, từ ôn nhung mau thở không nổi.
Này rốt cuộc là cái gì vấn đề?
Vì cái gì nữ hài muốn hỏi cái này dạng vấn đề?
Là nàng nghĩ nhiều sao?......
Thấu hồng môi hé mở, qua hồi lâu mới nói: "...... Không có."
"Thật sự?"
Nữ hài trong giọng nói có trêu đùa, có vui sướng.
"Không lừa ngươi...... Ta thật sự mệt mỏi, đi ngủ."
Nàng giơ tay dùng sức đẩy ra nàng, lúc này đây thực may mắn, đối phương không có ngăn lại nàng.
Trên người còn mang theo không có súc rửa xong bọt biển, nhưng nàng đã không rảnh bận tâm, giống chạy trốn giống nhau vọt vào phòng ngủ, khóa lại môn, ngã xuống trên giường.
...... Khinh y: Linh ngọ ba ba - ngọ chín; linh 'H tài nguyên
Thực mau, nàng tiến vào cảnh trong mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Kısa HikayeTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...