Tính toán khai hố khi tiểu lời mở đầu ( truy văn nói kiến nghị nhìn xem )

1.2K 56 1
                                    


Gần nhất hơi chút thanh nhàn xuống dưới, tính toán thỏa mãn một chút này một năm ôn lại hải tặc tới nay lâu dài một ít tràn đầy tình thương của mẹ cùng cá nhân giải thích ( lộ bảo mụ mụ ái ngươi, như thế nào sẽ có ngươi như vậy thiên sứ a ô ô ô mau dẫn ta đi đi, ta thật muốn cùng Barto giống nhau có thể chính mắt nhìn thấy ngươi chân thật tồn tại a 😢 ), khụ khụ nói ngắn lại chính là như vậy một cái sơ tâm, thường xuyên sẽ nhịn không được tưởng vấn đề này, nếu hải tặc trong thế giới thật sự có một cái toàn biết thần minh tồn tại nói, hắn sẽ như thế nào đối đãi Luffy cũng chính là mới nhậm chức Joy Boy kế nhiệm giả xuất hiện đâu? Giả thiết Luffy là cái thứ hai Joy Boy nói.

Một đường nhìn Luffy gánh vác bảo hộ cùng bảo vệ áp lực cùng hy vọng đi đến hiện tại, làm người đọc ta có khi sẽ vì Luffy cảm thấy bất công hòa khí phẫn, bởi vì mặc dù là cùng hắn quan hệ nhất thân mật mạch đoàn ( tam huynh đệ là một loại khác ràng buộc ) cũng thường thường sẽ bởi vì không hiểu biết mà hiểu lầm hắn, lộ bảo tiểu thiên sứ chính mình đương nhiên sẽ không để ý mấy vấn đề này mà là thoải mái hào phóng mở rộng cửa lòng hóa giải mâu thuẫn, nhưng cá nhân nhìn chính là nghẹn khuất a, nếu có như vậy một vị thần minh vẫn luôn nhìn chăm chú hắn phát triển quá trình hiểu biết hắn toàn bộ nói, như vậy có thể hay không càng tốt một chút đâu?

Ta tưởng tượng Luffy-chan như vậy toàn thế giới độc nhất vô nhị trân bảo, mặc dù là coi vạn vật vì sô cẩu thần minh, cũng sẽ vì này động dung cảm khái đi, sao, nào đó ý nghĩa thượng đây là một loại đặc thù xem ảnh thể, tuy rằng chỉ có thần minh một mình ở quan khán, bốn bỏ năm lên cũng coi như là từ đầu bắt đầu lại lần nữa xem một lần hải tặc, chẳng qua duy nhất camera là ở lộ bảo trên người, lấy hắn vì tuyệt đối trung tâm, bởi vì hắn đáng giá.

Rất nhỏ AllxLuffy hướng, tận khả năng đem cp tình tiết thu liễm trụ, so với cp càng thích nói là ràng buộc tình đâu ( ân, chủ yếu là lộ hữu hệ đâu, cho nên mặt khác khái cp hướng không thích liền không cần xem lạp, không cần miễn cưỡng chính mình, không cần thiết lạp )

Cần thiết thuyết minh, sở hữu cốt truyện ngắm nhìn điểm là ở manga thượng ( mãnh liệt đề cử manga, cốt truyện chặt chẽ xuất sắc, đường cũng nhiều ), anime tổ nguyên sang cốt truyện cùng kịch trường bản hậu kỳ suy xét có thể hay không làm trứng màu ( rồi nói sau rồi nói sau trọng độ kéo dài chứng người bệnh tận lực càng nhiều một chút ), bởi vì hiện tại hải tặc chưa kết thúc, tùy thời đều có bị vả mặt khả năng, như có sai lầm sẽ mau chóng tu chỉnh 🙏🙏

Như vậy, liền bắt đầu đi, bị thần sở nhìn chăm chú vào thiếu niên!

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ