Chương 33

25 5 0
                                    


"Ngươi đi ra cho ta! Xú quản gia ——!!"


Luffy dùng sức hô, tùy theo mà đến chính là một trận bỗng nhiên mà nhanh chóng công kích.


"Ô a!!"

Tuy rằng lưu ý tới rồi, nhưng Luffy nhất thời còn không kịp phản ứng, trong chớp mắt đã bị vẽ ra thật lớn miệng vết thương, huyết bắn ra tới.

Nhưng là mặc dù sẽ không haki quan sát, hắn từ nhỏ bồi dưỡng ra tác chiến ý thức cũng đủ. Tuy rằng thống khổ, Luffy vẫn là theo bản năng nhân cơ hội bắt được Kuro tay, một cái mãnh quăng ngã đem hắn đánh rớt trên mặt đất.


"Tìm được ngươi!"

Luffy không có quản trên người miệng vết thương, đắc ý nhìn Kuro.


Kuro miễn cưỡng đứng lên, nhìn hắn đã từng bộ hạ trên mặt đất thống khổ giãy giụa, hắn chẳng những không có một chút thương hại chi tâm, ngược lại chỉ trích đây đều là Luffy sai mới có thể biến thành như vậy.

Luffy an tĩnh nhìn hắn, hắn không có bị chọc giận, chỉ là lẳng lặng mà nhìn trước mắt phát sinh hết thảy.


Kuro thấy phép khích tướng vô dụng, kìm nén không được hỏi hắn, "Ngươi có chuyện tưởng nói sao?"


"Ân!" Luffy nhéo nhéo ngón tay khớp xương, chuẩn bị tốt tác chiến, "Ta thề! Ta tuyệt đối sẽ không đương ngươi như vậy hải tặc!"


Kuro khịt mũi coi thường, tuyên bố Luffy nhất định sẽ chết ở chỗ này. Hắn đang chuẩn bị lại một lần phát động vừa mới công kích, lại bị Luffy chặt chẽ khóa lại thân thể, Luffy gắt gao cuốn lấy hắn nhếch miệng cười nói, "Vậy ngươi liền thử xem xem! Thử xem xem ngươi mau ảnh chân nha!!"


Kuro luống cuống, hắn không nghĩ tới Luffy nhanh như vậy liền nghĩ kỹ rồi đối sách, vội vàng kêu Luffy buông tay, mà Luffy đương nhiên không bỏ, "Bởi vậy, ngươi cái này ba năm kế hoạch liền phải hoàn toàn thất bại!"


Những cái đó nhát gan hải tặc thấy thế giờ phút này liền như tường đầu thảo biên phản chiến vì Luffy lớn tiếng hoan hô cổ vũ, Luffy không kiên nhẫn nhìn bọn họ liếc mắt một cái, giây tiếp theo thẳng tắp dùng chính mình đầu trực tiếp đụng phải Kuro, tạm thời đánh vựng sau duỗi trường cổ tức giận nhìn này nhóm người nhe răng kêu lên, "Không cần phải các ngươi cho ta cố lên!!! Chờ lát nữa ta liền các ngươi cùng nhau thu thập rớt!"


Nói xong hắn chuẩn bị cuối cùng một kích, "Gomu gomu......"


"Khó...... Chẳng lẽ...... Không, kế hoạch của ta, tuyệt đối sẽ không có sai lầm!!"

Kuro còn ở hấp hối giãy giụa, nhưng là hắn thua đã trở thành kết cục đã định.

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ