"Như vậy quá không kế hoạch!"
Luffy ba người lại đi một hai ngày, Nami suy tư luôn mãi sau nhịn không được chỉ ra bọn họ hiện tại vấn đề.
"Cái gì?"
Luffy ngồi ở đầu thuyền nhìn lại nàng, hắn thích như vậy tự do mà vô câu vô thúc cảm giác, liếc mắt một cái vọng qua đi là vô tận hải dương, gió biển lôi cuốn hàm ướt hơi thở ập vào trước mặt.
"Chúng ta cứ như vậy đi trước Grand Line sao?"
Luffy cẩn thận nghĩ nghĩ hình như là khuyết thiếu cái gì, "Đối nga! Tuy rằng bông cải đầu đại thúc cho chúng ta rất nhiều trái cây, nhưng là trên thuyền đều không có thịt!"
"Ta không phải đang nói lương thực sự lạp!"
Zoro ở một bên nằm phụ họa Luffy thêm phiền, "Hơn nữa không có uống rượu, thực nhàm chán!"
"Trước không cần lo cho ẩm thực vấn đề!"
Nami nổi giận, nàng giải thích nói Grand Line là toàn thế giới nhất hung hiểm địa phương, bọn họ hẳn là tìm một con thuyền hảo một chút thuyền, hơn nữa thuyền viên nhân số không đủ, khuyết thiếu tương ứng trang bị, nghĩ như thế nào đều không thể bình an không có việc gì.
Rõ ràng chỉ ở chung vài ngày, cư nhiên đã vì cái này còn không thành hình băng hải tặc suy xét như vậy nhiều chuyện sao? Nami-san ngoài miệng nói hợp tác, trong lòng hẳn là vẫn là dần dần tiếp thu cất chứa Luffy bọn họ đâu.
"Như vậy a! Chúng ta đây nên làm cái gì bây giờ?" Luffy hỏi nàng.
Nami triển khai hải đồ cẩn thận xem xét, hướng nam đi có một cái thôn, các nàng hẳn là đi trước nơi đó nhìn xem.
"Đầu tiên muốn tìm một con thuyền hảo một chút thuyền!"
"Có thể ăn thịt!" Luffy lại bắt đầu nghĩ hắn thịt thịt bữa tiệc lớn.
Quang!
"Ô oa! Đau quá!"
"Ngu ngốc, trước tìm thuyền lạp! Còn có ngươi, nghỉ ngơi đã lâu như vậy chạy nhanh chèo thuyền, không phải bên kia, phía nam!"
"Nữ nhân, ngươi không có tư cách ra lệnh cho ta!"
Ba người cãi cọ ầm ĩ hướng phía nam vạch tới, chẳng được bao lâu quả nhiên ở nơi xa hải mặt bằng thấy một tòa đảo nhỏ, tùng tùng rừng cây che đậy bọn họ tầm mắt, thỉnh thoảng có âu chim bay quá.
"Oa! Thật sự có lục địa gia!" Luffy đem thuyền ngừng trụ, mang theo ngạc nhiên mà sùng bái ánh mắt nhìn về phía Nami, Nami cảm thấy không có gì, "Ngươi nói cái gì a? Đi theo bản đồ đi, đương nhiên sẽ không sai!"
"Nga ——"
Xem ra Nami tiểu thư còn không có kiến thức đến này hai cái đỉnh cấp mù đường lạc đường tiêu chuẩn đi, ta tưởng nàng thực mau liền sẽ chính mình tự mình thể hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanfictionTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...