Chương 34

24 5 0
                                    


Ở ăn cơm nhiệt tình điều khiển hạ, Luffy thực mau liền vọt tới lúc ban đầu bọn họ ăn cơm kia gia tiệm cơm, nơi này hết thảy vận tác như thường, không có người biết ở sáng sớm phát sinh quá một hồi kịch liệt tranh đấu.

  

"Ăn cơm ăn cơm! Chết đói, ta muốn ăn thịt!" Luffy cao hứng ở trên bàn kêu to, tiệm cơm nữ chủ nhân nhận ra hắn, cười tủm tỉm cho bọn hắn bưng lên nước trà làm cho bọn họ từ từ.

"Thật không biết ngươi là cái gì cấu tạo, trên người thương cư nhiên nhanh như vậy thì tốt rồi......" Nami vô ngữ nhìn tung tăng nhảy nhót Luffy, đích xác, hắn thương rất tốt mau, hiện tại trên cơ bản nhìn không ra dấu vết.

Giống như trừ bỏ đuôi mắt đuôi cá sẹo ngoại liền sẽ không ở hắn thân thể thượng thấy mặt khác vết sẹo đâu, nhớ không lầm nói đuôi cá sẹo là ở ăn trái cây trước lưu lại. Hiện tại sẽ không có dư thừa vết thương ở hắn thân thể thượng lưu lại, nhưng là giới hạn kiếm thương, nếu là bỏng liền khó nói.

Ngọn lửa rốt cuộc chước người.

  

  

Không bao lâu phong phú đồ ăn liền bưng đi lên, Luffy đã cấp khó dằn nổi, xem đều không xem khoa trương liền bàn nuốt vào. Nami có chút kinh ngạc, mà Zoro thoạt nhìn đã có thể tiếp thu Luffy kia đại dạ dày vương dọn lượng cơm ăn.

  

Đột nhiên, Luffy biểu tình thống khổ lên, chi ngô ngô đem bàn tay nhập trong miệng sờ soạng cái gì, sinh lý tính nước mắt đều không tự chủ chảy xuống dưới. Hai người quan tâm nhìn hắn, thẳng đến hắn cuối cùng đem một khối xương cá run run rẩy rẩy rút ra tới mới nhẹ nhàng thở ra.

"Hô —— lấy ra tới!" Luffy lòng còn sợ hãi thở hổn hển khẩu khí, nếu là tương lai Vua hải tặc cứ như vậy chết vào xương cá cũng quá châm chọc.

"Ngu ngốc! Nhất định là không có hảo hảo rèn luyện yết hầu, mới có thể bị xương cá tạp đến." Zoro đương nhiên nói, hắn cá cũng bị hoàn hoàn chỉnh chỉnh nuốt vào.

Thật là bá vương giống nhau không nói lý lý luận a......

Nami hiển nhiên không thể lý giải này hai cái phi người ý tưởng, giơ lên chính mình ăn thừa xương cá nghiêm túc nói, "Các ngươi hai cái...... Người bình thường ăn xong cá sau hẳn là sẽ có lưu lại như vậy một cái khung xương."

Này hai cái cơ bắp ngu ngốc kiêm tiểu quái vật mới không nghe nàng, Zoro thỏa mãn nói, "Ăn no, không sai biệt lắm cần phải đi đi?"

Luffy còn cắn kia khối xương cốt rốp rốp, mơ hồ không rõ trả lời, "Đối nga!"

  

  

"Nguyên lai các ngươi ở chỗ này."

Bọn họ đang chuẩn bị thu thập chạy lấy người, lại bị một cái có chút quen tai thanh âm hấp dẫn trụ, ba người xem qua đi, phát hiện là Kaya tiểu thư. Nàng không có bị thương, sắc mặt nhìn qua tựa hồ cũng hảo không ít.

"Hải! Tiểu thư!" Luffy khó được nhận ra nàng, giơ lên tay vui vẻ hướng nàng chào hỏi.

Nami có chút lo lắng thân thể của nàng, Kaya nói chính mình sinh bệnh rất lớn nguyên nhân đều là bởi vì quá mức tưởng niệm người thân mà thần kinh suy nhược, hiện tại có Usopp cổ vũ, nàng đã hảo rất nhiều, sẽ không lại thở ngắn than dài.

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ