Chương 37

31 5 0
                                    


"Thật tốt quá! Ngươi rốt cuộc có cái gì ăn!" Luffy luôn luôn muốn làm liền làm, tưởng nói liền nói, hắn cao hứng hô to, "Như vậy ngươi sẽ không phải chết! Ha ha ha ha!"

Nói xong còn không quên chính mình lúc ban đầu mục đích, "Uy! Đầu bếp, đảm đương ta đồng bọn đi! Đến ta trên thuyền đương đầu bếp, thế nào?"


Liên tiếp lên tiếng kinh sợ Sanji cùng lưu manh, hai người đều mê hoặc nhìn hắn. Luffy cũng không hàm hồ, trực tiếp nhảy xuống ngồi vào bọn họ sau lưng rào chắn thượng nói, "Ta là hải tặc! Hiện tại bởi vì hướng đại thúc phòng phóng ra đạn pháo tạm thời ở chỗ này đánh tạp!"


Sanji nghe xong chậm rãi phun ra một ngụm khói thuốc, ít ỏi mây khói trung hắn hỏi, "Nguyên lai ngươi là hải tặc a, vì cái gì triều chúng ta trong tiệm phóng ra đạn pháo?"

Luffy bẹp bẹp miệng, theo sau lập tức hứng thú ngẩng cao cãi cọ nói, "Đó là ngoài ý muốn! Đạn pháo là phòng vệ chính đáng khi không cẩn thận tạc đến bên này."

Sanji nhìn hắn một cái, trong giọng nói ám mang cảnh cáo ý vị, "Nói ngắn lại, ngàn vạn đừng ở chỗ này xằng bậy, nơi này lão bản trước kia chính là rất có danh băng hải tặc đầu bếp."


"Nguyên lai hắn trước kia cũng là hải tặc a!" Luffy chú ý điểm lại một lần dừng ở kỳ quái địa phương, Sanji cũng không quản, chỉ là trịnh trọng nói, "Đối cái kia lão già thúi tới nói, nhà này nhà ăn chính là bảo bối của hắn."

Nói Sanji cũng nhịn không được cười rộ lên nói, nơi này chủ yếu là cung những cái đó lui tới hải tặc ăn cơm địa phương, mộ danh mà đến đầu bếp cũng phần lớn có hải tặc giống nhau táo bạo tính tình tính cách.


"Cửa hàng này hảo sảo ác!" Luffy nghĩ nghĩ nói.


Sanji tỏ vẻ xuất hiện phổ biến, rất nhiều khách hàng chính là vì xem hải tặc cùng đầu bếp đánh nhau chuyên môn chạy tới, kết quả làm công phục vụ sinh đều bị dọa chạy.

Luffy nghe xong bừng tỉnh đại ngộ, "Khó trách muốn ta ở chỗ này công tác một năm. Như vậy đi! Ngươi làm chúng ta đồng bọn đi!"

"Ta cự tuyệt! Bởi vì ta có cần thiết lưu tại nhà này nhà ăn công tác lý do." Sanji nhìn về phía Luffy, hắn ngữ khí thực bình tĩnh, cùng với nói là kiên quyết chi bằng nói là một ít càng vì biệt nữu tâm tư... Hắn nhìn thực tuổi trẻ, cảm giác cùng Zoro không sai biệt lắm, vì cái gì sẽ cam tâm tình nguyện ngốc tại nơi này đâu?


"Không được! Ta cự tuyệt!" Luffy lập tức nhe răng bắt đầu rồi hắn ngang ngược vô lý.

"Cái gì... Ngươi phản đối cái gì?" Sanji không đoán trước đến Luffy sẽ như vậy trả lời hắn.

"Ta cự tuyệt ngươi đối ta cự tuyệt!" Luffy xoa xuống tay cánh tay thở phì phì nói, "Ngươi là cái hảo đầu bếp, cho nên cùng chúng ta cùng nhau đương hải tặc đi!"

Sanji vô ngữ, "Uy uy, hảo hảo nghe ta nói..."


"Nói cho ta lý do đi!" Luffy gọn gàng dứt khoát hỏi.

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ