Chương 30

58 6 0
                                    


( speed up~ )

-------------------------------------------


"Ta có loại bọn họ đều bị tiêu diệt cảm giác." Nami ngồi dưới đất nhìn phía dưới, nhẹ nhàng thở ra.

Usopp đến bây giờ cũng không minh bạch Luffy quái dị năng lực rốt cuộc là như thế nào tới, hắn kinh hoảng nhìn bị đè ở đầu thuyền hạ hô hô ngủ nhiều Luffy nói, "Uy...... Tên kia còn bị đè nặng!"

"Yên tâm! Không chết được! Trước lo lắng cho mình đi! Ngươi đổ máu!" Zoro nhìn qua nhẹ nhàng không ít, hắn tựa hồ đã hiểu rõ Luffy kia ngoan cường sinh mệnh lực bản chất, không có phía trước như vậy lo lắng.



Nhưng còn không đến thả lỏng thời khắc, ở đầu thuyền bị bẻ xuống dưới sau trên thuyền truyền đến hai người thanh âm, Zoro chính chính sắc mặt tiến đến xem xét.

Thôi miên sư không chút nào hàm hồ, lập tức làm trên thuyền hai người xuống dưới.

Hai cái ăn mặc kỳ quái gia hỏa, thôi miên sư xưng bọn họ vì miêu người huynh đệ, xem ra là dùng tiêm trảo loại vũ khí tiến hành công kích. Nghe xong thôi miên sư nói sau bọn họ trung nhỏ gầy một cái làm bộ sợ hãi bộ dáng về phía trước hướng, mà Zoro nhất thời đại ý bị hắn bắt kiếm, trong đó một phen vẫn là hắn nhất coi trọng. Kiếm bính tuyết trắng, đơn giản thủ công thể hiện cực hạn thuần túy, ta nhìn ra được tới rèn kia thanh đao thợ thủ công nhất định năng lực phi phàm, mà nó đối Zoro ý nghĩa nói vậy cũng là vô pháp đánh giá.

Nhưng mà cái kia hải tặc đem nó tùy ý ném bỏ ở trên mặt đất.

Trên mặt gân xanh bạo khởi, Zoro quả nhiên sinh khí.

Này chỉ là một hồi chiến tranh bắt đầu.



Theo chiến cuộc diễn biến, một cái khác mập mạp cũng gia nhập tiến vào. Này đối miêu người huynh đệ hiển nhiên vẫn là có điểm năng lực ở trên người, một cây đao hơn nữa một đôi nhị, lúc này Zoro ứng phó vẫn là có chút cố hết sức. Mà Usopp muốn hỗ trợ lại bị ngăn trở, bọn họ lực lượng quá yếu, như vậy chỉ biết đem chiến lực dẫn tới bọn họ nơi này.

Ta có chút lo lắng Zoro thương thế, hắn mới khỏi hẳn không bao lâu, như vậy đi xuống lại lần nữa xuất huyết nhiều liền phiền toái, huống chi hắn tựa hồ không quá thích ứng một cây đao, ngăn cản hai người công kích phi thường miễn cưỡng.

Nami cũng đã nhận ra điểm này, nàng muốn đi lấy Zoro kiếm, kết quả bị thôi miên sư vòng tròn gây thương tích. Cái này, hiện trường hi vọng cuối cùng cũng đã biến mất, trường hợp lâm vào nôn nóng.

Thình lình đánh thức Luffy hiện tại là không thể được, trừ phi......



"!"

Thôi miên sư đột nhiên dừng lại công kích, trên mặt rơi xuống mồ hôi lạnh, ngăn không được run rẩy, mặt khác hai huynh đệ cũng là giống nhau, bọn họ sợ hãi nhìn về phía phía sau, phảng phất nơi đó có cái gì hồng thủy mãnh thú giống nhau.

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ