Nhìn trước mắt ầm ầm sập phòng ốc, Nami rốt cuộc nhớ tới chính mình đã sớm hẳn là hỏi chính sự, nàng hỏi Luffy, "Cho ta giải thích rõ ràng!! Từ ngươi cùng sư tử quyết đấu bắt đầu ta liền cảm thấy kỳ quái, kia tuyệt đối không phải người có thể làm được! Vừa rồi giống khí cầu giống nhau biến hóa là chuyện như thế nào!"
Luffy nghe vậy không khỏi lộ ra kiêu ngạo biểu tình, trong mắt như là muốn toát ra cầu khen ngợi ngôi sao giống nhau, "Gomu gomu khí cầu!"
"Ta chính là đang hỏi ngươi đó là cái gì!"
Nami cảm giác sâu sắc bọn họ không phải cùng cái giống loài, đang muốn tiếp tục hỏi đi xuống khi nghe được từ kia đôi phế tích truyền ra kẽo kẹt thanh.
"A......"
Luffy chuyển qua đầu cẩn thận nhìn, là Buggy bọn họ. Nguyên lai vừa mới bị đánh trúng khi Buggy bắt gần đây hải tặc cho chính mình chặn lại thương tổn, hiện tại hắn bình yên vô sự đứng ở Luffy bọn họ trước mặt.
"Chúng ta thật là bị xinh đẹp đánh trúng a......"
Luffy nghe vậy nhếch môi cười rộ lên, Zoro không nói gì, nghiêm túc nhìn chăm chú vào nơi đó.
Lúc này vừa mới ngất xỉu thuần thú sư cũng ở như vậy mãnh liệt đánh sâu vào trung tỉnh lại, nhìn đến một cái khác Buggy bên cạnh quái nhân cầm hắn sư tử đương tấm mộc khi, hắn thiếu chút nữa liền phải cùng người nọ sảo lên, bất quá cũng bởi vậy thấy cách đó không xa Luffy đám người.
"A! Mang Mũ Rơm gia hỏa!! Buggy thuyền trưởng!! Phải cẩn thận tên kia! Hắn cũng là ăn trái ác quỷ năng lực giả!! Hắn là người cao su!"
Thuần thú sư hoảng sợ chỉ vào Luffy nói.
"Người cao su?!"
Nami kinh ngạc nhìn Luffy, người sau phi thường tự nhiên bứt lên chính mình da mặt kéo trường, "Đúng vậy, ngươi xem!"
Buggy nghe xong phi thường phẫn nộ, trực tiếp nắm thuần thú sư ném qua đi, "Vì cái gì không nói sớm!"
"Ta phía trước liền nói qua! A a a!! Mau tránh ra!"
Mắt thấy thuần thú sư liền phải đụng phải bọn họ, Luffy ngược lại hưng phấn nâng lên chân trái cười xem hắn, "Ngươi cho ta tránh ra."
Bang một chút hắn một chân sủy ở thuần thú sư trên mặt, lưu loát đem hắn đá xa.
Thật thảm a, cái này thuần thú sư.
"Chiến đấu bắt đầu!!"
Luffy nhìn thuần thú sư té xỉu trên mặt đất, mang theo khoái ý tuyên bố chính mình khai chiến tuyên ngôn.
Giây tiếp theo, phía trước ở Buggy bên người xuất hiện quái nhân dẫm lên đơn luân xe xông tới, hắn lấy ra đao nhọn nhắm ngay Luffy, "Ta là Buggy băng hải tặc tham mưu trưởng, tạp kỹ sư tạp ba kỳ!! Hải tặc nhóm thù từ ta tới báo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanfictionTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...