Chương 19

45 12 0
                                    


Buggy ngã xuống.


Luffy thu chân đứng ở hắn bên cạnh, căm giận nhìn trên mặt đất Mũ Rơm miệng vỡ, "Đáng giận! Dám can đảm đem ta bảo bối biến thành như vậy!"

"Còn phun ra nước miếng!"


Luffy càng nghĩ càng giận, nhéo Buggy cổ áo không ngừng chà lau Mũ Rơm thượng dấu vết, Buggy giãy giụa vô lực, "Phi... Phi... Hảo dơ a!! Mau dừng tay!!"


"Đó là ngươi nước miếng!"


Cảm giác không sai biệt lắm sau, Luffy kéo lấy Buggy da mặt kéo ra, hung tợn nhìn chằm chằm hắn, "Ngươi là Shanks huynh đệ...... Loại này lời nói không được lại nói lần thứ hai!!"


Buggy mặt bộ vặn vẹo, đã nghe không ra hắn đang nói chút cái gì, hắn vẫn là chưa từ bỏ ý định, lại dùng ra chia năm xẻ bảy kia chiêu. Nhưng mà lúc này đây Luffy học thông minh, hắn một chưởng bổ vào Buggy trán thượng, "Kêu ngươi phân thân!"


"Ngao!"


Buggy ăn đau kêu to, ta không biết Luffy đã nhận ra cái gì, hắn không có tiếp tục công kích, mà là đứng lên thối lui đến một bên.


"Ta sống đến bây giờ, còn không có gặp qua có thể làm ta như thế tức giận gia hỏa!" Buggy nghiêng ngả lảo đảo bò dậy, đặc biệt phẫn nộ nói, "Tên kia cướp đi ta kếch xù tài bảo!"


Luffy an tĩnh nghe Buggy bắt đầu hồi ức lúc ban đầu cùng Shanks làm thực tập thuyền viên khi chuyện xưa, trên mặt hắn như cũ máu chảy không ngừng.


Buggy không có nói hắn ở Roger trên thuyền đãi quá sự thật, tựa hồ hắn cùng Shanks đánh tiểu chính là một đôi oan gia, hai người thường xuyên sẽ vì một ít việc nhỏ tranh luận không thôi, làm thuyền phó Rayleigh phi thường đau đầu.

Khi đó Buggy lo liệu điển hình cũ hải tặc tác phong, cho rằng hải tặc nên nơi nơi cướp lấy tài bảo bảo vệ cho tài vật, có một lần ở cùng đối phương băng hải tặc đánh lộn quá trình hắn tìm được rồi một trương tàng bảo đồ, ngày đó ban đêm Shanks tìm hắn nói chuyện phiếm khi nhắc tới lần này tranh đấu trung đoạt đối phương trên thuyền trái ác quỷ.

Biết được trái ác quỷ giá trị liên thành tin tức sau Buggy quyết định làm bộ muốn ăn xong trái cây, kỳ thật lén đổi tới ăn cắp trái cây, hắn nguyên bản kế hoạch thông qua bán trái cây tới thu hoạch cũng đủ đi kinh phí, như vậy hắn là có thể rời đi Roger thuyền đi tìm chính mình bảo tàng.

Kết quả đêm đó đương hắn nhìn chính mình đắc ý thành quả khi, bởi vì Shanks thường thường tới tìm hắn tán gẫu, có tật giật mình Buggy một không cẩn thận liền đem trái cây nuốt đi vào, hắn muốn bắt lấy bị dọa lạc hải đồ còn xui xẻo rớt vào trong biển thiếu chút nữa chết đuối, ở Shanks cứu hắn sau Buggy biết chính mình ăn thật sự trái ác quỷ, không bao giờ có thể xuống biển.



Thật là đáng tiếc, ta nhớ rõ Buggy ở không ăn trái ác quỷ trước là một vị hải chiến thiên tài, biển rộng bổn ứng vì hắn chiến đấu trợ lực, hiện tại lại trở thành hắn ác mộng.

Cũng khó trách hắn tức giận như vậy, thiên phú không có đất dụng võ a.



"Nguyên lai là Shanks cứu ngươi mệnh." Luffy chú ý điểm vĩnh viễn cùng thường nhân không giống nhau, hắn hì hì cười, giống như thật cao hứng lại đã biết Shanks quá vãng trải qua giống nhau.


Buggy khí tạc, hắn phân liệt thân thể của mình bay tới bầu trời, thề không chiếm được đáy biển hắn liền phải được đến sở hữu trên biển tài bảo, bất luận cái gì muốn hắn tài bảo gia hỏa hắn đều sẽ không bỏ qua.

Nói hắn lập tức mắt sắc phát hiện cái gì, lược qua Luffy về phía trước phóng đi.


"A!"


Luffy bắt lấy mũ kinh ngạc nhìn về phía nơi đó.


Là Nami.

Nàng chính ôm Buggy âu yếm tài bảo chuẩn bị chạy trốn.



【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ