"Tóc đỏ? Ngươi nhận thức Shanks? Thật sự?"
Tuy rằng Buggy không có nói rõ, nhưng Luffy vẫn là minh bạch hắn đang nói ai.
"Ân? Tiểu tử này giống như rất muốn biết sao."
Buggy không biết hắn vì cái gì sẽ biết Shanks, giật mình rất nhiều vẫn là kén ăn cười nói, "Biết a, như thế nào lạp?"
Luffy có chút kích động, nhưng vẫn là cẩn thận cẩn thận nhìn hắn trịnh trọng hỏi, "Hắn ở đâu?"
Rất muốn cùng Shanks gặp mặt a, Luffy. Ta nhớ rõ tiểu gia hỏa này khi còn nhỏ mỗi ngày ôm cái này Mũ Rơm cùng ca ca nói Shanks cỡ nào cỡ nào hảo, làm các ca ca phi thường ghen đâu, bất quá làm Luffy ân nhân cứu mạng, bọn họ cũng thực cảm tạ Tóc Đỏ có thể làm cho bọn họ gặp được Luffy.
Nói tới đây, ta nhớ tới tựa hồ Ace là chuyên môn đi gặp quá Shanks, đó là một cái rét lạnh mà phóng túng ban đêm, hai cái băng hải tặc người đều ở lửa trại hạ phóng thanh cười to, nội dung tất cả đều là về Luffy trưởng thành trải qua cùng cá nhân 囧 sự.
Nếu Luffy cũng có thể biết này đó thì tốt rồi, nhưng ta biết, hắn cùng Shanks còn không đến gặp mặt thời điểm, bởi vì cái kia ước định.
Buggy rõ ràng cũng không rõ ràng lắm Shanks tung tích, hắn vuốt cằm lừa dối Luffy, "Ở đâu? Cái này sao, nói biết cũng coi như là biết, nói không biết cũng coi như là không biết."
Luffy nghe không hiểu hắn câu đố, đô khởi miệng hư hắn, "Nói cái gì a!! Ngươi gia hỏa này!! Hỗn đản!"
"Ai hỗn đản, tiểu tử thúi!!"
Buggy không muốn ở cái này đề tài thượng dây dưa, hắn sẽ không dễ dàng nói cho Luffy những việc này, nói hắn liền từ trong tay lấy ra kiếm, chuẩn bị công kích Luffy.
"Xem ta dùng bạo lực cạy ra ngươi miệng!!"
Tuy rằng nói khủng bố nói, nhưng biểu hiện như cũ phúc hậu và vô hại đâu. Ta nhìn Luffy triển khai tư thế chuẩn bị ra quyền, tâm tình của hắn giờ phút này như là không trung đám mây uyển chuyển nhẹ nhàng, mơ hồ không chừng, nhưng thực nhẹ nhàng.
Buggy tiếp được hắn khiêu chiến, đá giày vứt ra giấu ở bên trong đao nhọn, hắn khiêu khích nói, "Cục tẩy cũng ngăn cản không được lưỡi dao sắc bén."
"Ân, là không được."
Luffy nghĩ nghĩ sau nghiêm túc trả lời hắn.
"Chia năm xẻ bảy bánh rán!"
Đem kiếm nhận xếp thành bánh trạng, Buggy nhanh chóng đem vũ khí hướng Luffy ném mà đi, nhưng Luffy phản ứng thực mau, hướng về phía trước nhảy tránh đi công kích.
Buggy cũng không có giật mình, hắn lập tức liền lại lấy ra một bộ tiểu đao vây công Luffy, "Người ở không trung không nghe sai sử đi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanfictionTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...