( nỗ lực khắc phục chính mình ung thư lười trung ~~ )
Thời tiết sáng sủa, là cái đi ra ngoài ngày lành.
Luffy nắm nắm tay hưng phấn hét lớn, "Ta thắng!"
Nói hắn nhìn về phía phía sau Nami, "Lại còn có tìm được một cái tân đồng bọn!"
Nami bất đắc dĩ nói đến, "Chúng ta là liên thủ......"
Bất quá nàng giống như cũng tiếp thu hiện thực, nhịn không được cười rộ lên, "Tính, cùng ngươi ở bên nhau giống như man có lợi nhuận."
Nami hưng phấn ôm ôm nàng trong tay tài bảo, tựa hồ nàng ly 1 trăm triệu mục tiêu lại càng gần, nàng làm Luffy giúp nàng lấy một nửa tài bảo, mà Luffy tắc yên lặng nhặt lên trên mặt đất Mũ Rơm, nhìn mặt trên miệng vỡ vẻ mặt ngưng trọng.
Nami cẩn thận cẩn thận hỏi, "Kia chiếc mũ thật sự có như vậy quan trọng sao?"
Luffy cười cười đem miệng vỡ Mũ Rơm mang ở trên đầu của hắn nói, "Đúng vậy, bất quá không quan hệ, còn có thể mang, hơn nữa đánh bay Buggy, ta khí cũng không sai biệt lắm tiêu."
Xác thật, Luffy là sẽ không nói dối, tâm tình của hắn đã hảo rất nhiều, nhưng ta còn là có thể cảm nhận được hơi hơi chua xót.
Mang hảo Mũ Rơm đường lui phi vỗ vỗ nằm trên mặt đất ngủ Zoro đầu, "Zoro!! Rời giường lạp! Chúng ta phải đi."
Zoro mơ mơ màng màng chi một tiếng lên, hắn hỏi Luffy, "Kết thúc sao?"
Luffy ngồi xổm trước mặt hắn cười, "Ân, hơn nữa cũng bắt được hàng hải đồ!"
Bất hạnh chính là bởi vì phía trước đủ loại hành vi, Zoro lần này mất máu quá nhiều, dẫn tới hắn cả người không có sức lực, nếm thử chính mình đứng lên không có kết quả sau hắn đỡ đỡ đầu nói, "A, không được, ta đi không đặng!"
Lỗ mãng gia hỏa, ai làm ngươi vừa mới làm như vậy nguy hiểm sự.
Nami đứng ở một bên phun tào nói nếu như vậy còn có thể đi đường nói, kia nàng liền sẽ hoài nghi Zoro cùng Luffy hay không là nhân loại bình thường.
"Như thế nào đem ta cũng coi như thượng?" Luffy kỳ quái nói.
"Ngươi chính là nhất khả nghi kia một cái!"
Ta nở nụ cười, hệ Zoan trái cây kháng tấu năng lực cũng không phải là giống nhau cường, nhưng là đối với Nika tới nói có chút đặc thù, nó trước mắt biểu hiện tiếp cận hệ Logia năng lực, nếu muốn chân chính thể hiện xuất động vật hệ lực lượng, phỏng chừng chỉ có chờ đến sau khi thức tỉnh.
Trêu chọc gian Luffy quay đầu nhìn về phía nằm trên mặt đất trấn trưởng nói, "Đúng rồi, hẳn là đem trấn trưởng đánh thức!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanficTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...