Chương 39

32 5 0
                                    


"Uy! Gin! Ngươi có khỏe không?"

Mắt thấy Gin nhân đau đớn ngã trên mặt đất giãy giụa, Luffy nôn nóng hỏi hắn, có lẽ ở Luffy trong lòng, hắn nhìn ra tới Gin bản chất không xấu, cũng nguyện ý cùng hắn giao bằng hữu.


Gin không trả lời hắn, trong miệng còn không dừng thì thầm, "Krieg thủ lĩnh...... Ngươi đáp ứng quá ta..."


Mà Krieg cảm thấy mỹ mãn ăn no sau liền bắt đầu trở mặt không biết người, mặt dày vô sỉ nói chính mình thuyền lạn yêu cầu tân, kêu đầu bếp chạy nhanh lăn đồng thời lại uy hiếp bọn họ cho chính mình đói bụng thuyền viên chuẩn bị một trăm phần thức ăn nước uống.


Lúc này đầu bếp trung có người phản bác nói không có khả năng, Krieg mặt lạnh nói hiện tại hắn không phải ở cầu bọn họ mà là mệnh lệnh bọn họ, ai đều đừng nghĩ phản kháng hắn.

Gin không biết hiện tại nên làm cái gì bây giờ mới hảo, xấu hổ cúi đầu nói xin lỗi Sanji, Patty cũng nôn nóng nhìn về phía Sanji tưởng tìm kiếm biện pháp, không ngờ Sanji xoay người liền rời đi, "Uy... Sanji! Ngươi muốn đi nơi nào!"


Sanji đem khóe miệng huyết lau sạch, vẻ mặt đạm nhiên nói, "Đi phòng bếp. Ta muốn đi chuẩn bị một trăm phần đồ ăn."


"Cái gì?"


Đầu bếp nhóm kinh hãi, vô pháp lý giải Sanji loại này không khác nổi điên hành vi, Luffy đối này tựa hồ cũng không kinh ngạc, chỉ là hô tên của hắn, "Sanji!"


Tình huống đột biến, giây tiếp theo, sở hữu đầu bếp đều cầm thương nhắm ngay Sanji hình thành vòng vây, muốn ngăn cản hắn đi tới.

Sanji liệu đến điểm này, mở ra hai tay cười nói, "Một khi đã như vậy, như vậy... Nổ súng đi!"

Luffy gắt gao nhìn chằm chằm hắn, Sanji còn ở trần thuật, hắn biết này nhóm người là người xấu, căn bản không cần cứu, nhưng là thân là đầu bếp, hắn có thể thể hội người khác đói bụng thống khổ, không thể mặc kệ mặc kệ, đến nỗi cơm nước xong thế nào, không phải hắn chuyện nên quan tâm.


"Ta chỉ là tẫn ta bổn phận, cấp muốn ăn người nấu cơm, đây là đầu bếp thiên chức! Mặt khác, ta quản không được nhiều như vậy!"


Sanji từng câu từng chữ lớn tiếng nói, biểu tình kiên định mà lại ẩn ẩn toát ra thực đạm bi thương, ta không biết hắn trước kia đã trải qua cái gì, chỉ là thực kinh ngạc hiện tại còn có thể nhìn đến có được như thế "Kỳ quái" lý niệm đầu bếp.

Như vậy có thể nói nhu hòa đãi nhân phương thức, ở hải tặc trong thế giới xác thật thực hiếm thấy.


Nhưng mà Patty quản không được hắn ý tưởng, một quyền tấu hướng Sanji cái ót đem hắn gõ vựng. Hắn làm đầu bếp nhóm đem Sanji kéo xuống, nói trước kia sự xóa bỏ toàn bộ liền tính, nhưng là hiện tại sự tình quan nhà ăn nguy cơ, không thể lại làm bậy, hắn sẽ bãi bình chuyện này.

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ