( hạ ta quá vài ngày lại phát... Thật là vắt hết óc đi nghiền ngẫm a... )
Bùm!
Bùm!
Zoro trái tim mãnh liệt nhảy lên, hắn rũ xuống dây kéo tay, phát khẩn gắt gao nhìn chằm chằm nơi xa, nguyên thủy như dã thú xúc động bắt đầu kêu gào xoay quanh, kéo trong cơ thể adrenalin tiêu lên phía hắn trong lòng lúc ban đầu khát vọng, vô pháp ngăn cản, vô pháp cự tuyệt.
"Ta muốn liền nàng phân cùng nhau biến cường!"
"Ta muốn trở thành thế giới đệ nhất cường kiếm khách, làm ta thanh danh truyền tới thiên quốc!"
Như thế nào mới có thể trở thành thế giới đệ nhất cường kiếm khách?
Đánh thắng thế giới đệ nhất thì tốt rồi.
Hắn nhìn không chớp mắt nhìn về phía vừa mới bị phá hủy chỗ, nơi đó chậm rãi sử ra một con thuyền thuyền nhỏ.
Thâm hắc sơn thân hai bên điểm nến trắng, theo gió biển thổi quét lay động cháy quang, màu đen buồm bị treo lên, không lớn trong không gian chỉ có một trầm mặc nam nhân ngồi ở phía dưới thuyền ghế trung.
Nam nhân bị hắn kia đỉnh quạ sắc mang vân vũ mũ dạ che khuất khuôn mặt, hơi cúi đầu, đôi tay giao nhau đặt ở tương điệp hai chân thượng. Hắn thượng thân ăn mặc một kiện hoa nhung nội sấn cao cổ áo gió dài, quần áo rộng mở lỏa lồ ra cổ thượng treo bạc chế giá chữ thập.
Đến nỗi trú lập hắn phía sau, là một thanh vỏ kiếm tinh mỹ phức tạp hiếm thấy chữ thập hình cự đao.
Mọi người cứng họng, tuy rằng không có tái xuất hiện bất luận cái gì tiếng vang, nhưng như vậy không giống người thường ám hắc phong cách như thế cường ngạnh sống nguội cắm vào thế giới này, đủ để cấp không rõ mọi người mang đến sợ hãi cùng bất an.
Cảm nhận được bị nhìn chăm chú ánh mắt, nam nhân ngẩng đầu, lộ ra góc cạnh rõ ràng mà âm trầm khuôn mặt, cặp kia kỳ dị nếu ưng loại kim sắc hai mắt tùy ý nhìn chăm chú vào bọn họ, làm người không rét mà run.
Không hề nghi ngờ, đây là mắt diều hâu bản nhân.
Krieg hải tặc nhóm lập tức liền nhận ra hắn, sợ hãi không dám nhúc nhích, thấy hắn cũng không thèm nhìn tới liền phải hoa đi, có cái hải tặc rốt cuộc nhịn không được đứng ra chất vấn hắn vì cái gì muốn vẫn luôn tìm bọn họ phiền toái.
Mắt diều hâu không kiên nhẫn nghiêng nghiêng đầu cố mà làm bắt đầu tự hỏi, một lát sau nghiêm trang mở miệng nói, "Bởi vì nhàm chán."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanfictionTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...