Chương 7

144 22 0
                                    


Mắt thấy Morgan đại tá cùng Helmeppo đều ngã xuống, dư lại hải binh nhất thời kinh hoảng thất thố, không biết như thế nào cho phải.

Keng!

Zoro thu hồi kiếm nhập vỏ kiếm, nhìn bọn họ nói, "Còn nghĩ ra được bắt chúng ta liền thử xem!"

Ngoài dự đoán chính là, ở một trận hai mặt nhìn nhau lúc sau hải binh nhóm lập tức buông vũ khí lớn tiếng hoan hô, chúc mừng Morgan độc tài rốt cuộc kết thúc, bọn họ giải phóng.

"Sao lại thế này? Đại tá bị đánh ngã, bọn họ như thế nào còn cao hứng như vậy?" Luffy nghi hoặc hỏi.

Ngươi thật là cái ngu ngốc a.



Lúc này Zoro chung nhân thể lực tiêu hao quá mức mà ngã xuống, Luffy chú ý tới, suy tư một lát sau nói, "Hắn có phải hay không đói bụng a? Thực sự có nghị lực, nếu là ta khẳng định liền chịu đựng không nổi."

Hắn giá trụ Zoro, Zoro miễn cưỡng nói, "Ta yêu cầu ăn một chút đồ vật, tùy tiện cái gì đều có thể......"

"Hì hì hì, đương nhiên rồi. Coby, ngươi còn nhớ rõ phía trước kia gia tiệm cơm ở nơi nào sao?" Luffy đi ra hải quân căn cứ, lúc này người chung quanh đều bởi vì Morgan đại tá ngã xuống tin tức mà hoan hô nhảy nhót, bọn họ cảm kích nhìn cái này cứu vớt bọn họ thiếu niên, đang muốn đề nghị đi nhà bọn họ ăn cơm, lúc này xa xa truyền đến nữ hài thanh âm, "Đại ca ca!"

Luffy nhìn qua đi, nữ hài chính nắm mụ mụ tay hướng bọn họ chào hỏi, "Nga, là ngươi a! Ta đem Zoro cứu ra nga, ngươi có thể lại vì hắn nấu cơm đoàn, hắn hiện tại yêu cầu ăn cái gì đâu!"

"Cái kia, nếu không chê nói liền đến nhà của chúng ta đến đây đi." Nữ hài mụ mụ mang theo xin lỗi nói.

"Hảo a, vừa lúc ta cũng đói bụng đâu!"



Một lát qua đi

"Ha ha, ăn ngon no. Quả nhiên cửu thiên không ăn cái gì chính là cực hạn!" Zoro thỏa mãn cười to nói.

Luffy ở hắn bên cạnh ô a ô a mồm to ăn, trước mặt đã điệp nổi lên không ít mâm, hắn mơ hồ không rõ nói, "Nói như vậy ngươi căn bản căng không được một tháng sao!"

"Ngươi vì cái gì ăn so với ta còn nhiều" Zoro khiếp sợ nhìn trước mặt hắn mâm.

Không, hắn về sau còn sẽ ăn càng nhiều, vượt qua tưởng tượng của ngươi.

"Đại ca ca, ngươi quả nhiên rất lợi hại đâu!" Nữ hài đi vào Luffy trước mặt khen hắn, Luffy sau khi nghe được lộ ra tươi cười, hai má còn đang không ngừng cổ động, như là một con hamster nhỏ giống nhau, "Đúng vậy đúng vậy, ta rất lợi hại! Ta về sau còn sẽ lợi hại hơn!"



Zoro hỏi hắn, "Đúng rồi! Chúng ta kế tiếp muốn đi đâu nhi?"

"Đi Grand Line!"Luffy khẳng định trả lời nói.

Coby lại lần nữa kích động lên, hắn hướng Luffy luôn mãi cường điệu Grand Line hung hiểm trình độ, lúc này bọn họ chỉ có hai người, đi nơi đó quả thực chính là chịu chết.

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ