"Ma quỷ?"
"Không sai! Luffy, Roronoa Zoro lại bị xưng là thợ săn hải tặc, là cái thực đáng sợ người! Nghe nói hắn cùng thị huyết dã thú giống nhau, cả ngày ở trên biển phiêu đãng bắt giữ tội phạm bị truy nã! Mọi người đều nói hắn là khoác da người ác ma!"
Loại này đệ nhất cảm giác hình dung nhưng thật ra không giả, nam nhân kia xác thật mang theo hung ác thú tính.
Luffy hứng thú thiếu thiếu nga một tiếng, ngồi ở đầu thuyền đối Coby cười nói, "Ta lại chưa quyết định nhất định phải hắn làm đồng bọn a! Nếu người khác cũng không tệ lắm nói......"
"Hắn chính là bởi vì là người xấu mới bị trảo a!"
Trong bất tri bất giác hai người liền tới tới rồi hải quân căn cứ, may mắn Coby nhận biết phương hướng, bằng không lấy Luffy mù đường thuộc tính không biết sẽ đến cái gì kỳ quái địa phương.
"Thật sự tới rồi mục đích địa, Coby, ngươi thật là lợi hại!" Luffy phi thường ngạc nhiên khen ngợi Coby, nhưng là này kỳ thật là mỗi cái ra biển người đều hẳn là cụ bị, Coby cũng là như thế này tưởng, hắn mới vừa tính toán làm Luffy tìm hướng dẫn viên, giây tiếp theo cái này tiểu ngu ngốc liền vô cùng cao hứng giơ nắm tay nói, "Hảo, liền như vậy làm! Ăn cơm đi!"
Hoàn toàn không đang nghe a.
Ăn uống no đủ đường lui phi thỏa mãn hô khẩu khí, vuốt bụng đối Coby nói, "Như vậy, Coby, chúng ta liền ở chỗ này phân biệt đi! Ngươi muốn gia nhập hải quân, trở thành một cái ưu tú thuỷ binh!"
Coby nghe vậy cảm kích không biết nên nói cái gì, Luffy cũng không sẽ bởi vì chính mình mộng tưởng cùng hắn đối lập mà tăng thêm ngăn trở, tương phản, hắn tôn trọng Coby mộng tưởng cũng cổ vũ hắn đi thực hiện, chỉ điểm này mà nói đối Coby tới nói cũng đã ý nghĩa sâu xa.
Luffy lúc này bỗng nhiên nhớ tới mục đích của hắn, "Đúng rồi, cái kia kêu Zoro gia hỏa không hiểu được có ở đây không trong căn cứ."
Lời này vừa nói ra lập tức khiến cho bốn phía hiên nhiên, mọi người sợ hãi nhìn hắn, giống như nghe được cái gì khủng bố sự tình giống nhau.
"Xem ra ở chỗ này đề Zoro là cấm kỵ." Coby lặng lẽ đối Luffy nói, Luffy gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, Coby tiếp theo lại nhắc tới căn cứ này Morgan đại tá, không nghĩ tới lúc này đây người chung quanh biểu hiện đến so với phía trước còn muốn kinh hoảng, cơ hồ muốn chạy trốn nông nỗi.
"Oa!" Luffy kinh ngạc cảm thán một tiếng, bọn họ đi ra tiệm cơm khi gia hỏa này còn ôm bụng cười cái không ngừng, "Ha ha ha ha, kia gia cửa hàng thực sự có ý tứ, ta quá sẽ còn muốn lại đi một lần."
Coby đối này tỏ vẻ nghi hoặc, mọi người đối có dã thú chi xưng Zoro cảm thấy sợ hãi thực bình thường, nhưng Morgan đại tá chính là hải quân, mọi người vì cái gì muốn sợ hãi thân vai chính nghĩa hai chữ nỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanfictionTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...