"Oa a a a a!"
Mắt thấy Zoro trung đao ngã xuống, Luffy gấp đến độ hô lên thanh, nước mắt không tự chủ được rớt xuống dưới.
Lần đầu, tự hắn cất cánh tới nay, ta cảm thấy hắn nỗi lòng đong đưa như thế lợi hại, giống như sóng to gió lớn đốn khởi, toàn bộ thế giới đều bởi vậy mà hoàn toàn bị thay đổi.
Chung quanh im lặng quan khán trận này "Trò khôi hài" người đều bị kinh sợ, vì mắt diều hâu áp đảo cường đại, cũng vì Zoro kia có thể nói lệnh nhân sinh sợ kiếm sĩ khí khái. Trong đó nhất không thể lý giải chính là Sanji, hắn không rõ Zoro vì cái gì biết rõ chính mình so mắt diều hâu nhược còn muốn một mặt "Hảo mặt mũi" chết căng, hắn có thể nói là phẫn nộ lớn tiếng chất vấn Zoro vì cái gì muốn làm như vậy.
Như vậy phẫn nộ bên trong tiềm tàng đối mất đi bất an, liên hệ hắn sinh ra lai lịch, ta biết hắn nghĩ muốn cái gì dạng trả lời, đáng tiếc, hiện tại Zoro vô pháp nói ra cái này đáp án.
Rất có thể về sau cũng sẽ không.
Mắt diều hâu thu đao vào vỏ, Zoro chung quy nhân trọng thương quá độ mà vô lực ngã vào trong biển, thấy thế Jonny cùng Joseph chạy nhanh nhảy vào trong nước tính toán đem Zoro vớt lên, đến nỗi mặt khác, bọn họ trước mắt cũng không có thể ra sức.
"Hỗn đản!" Không thể chịu đựng được, Luffy duỗi trường cánh tay bắt lấy mắt diều hâu bên cạnh mộc lan chuẩn bị qua đi tấu hắn, "Ngươi này đại hỗn đản!!"
Không màng chung quanh kinh hoảng ánh mắt, hắn hô to tiến lên giơ nắm tay đối với mắt diều hâu, mà mắt diều hâu lập tức liền lắc mình tránh thoát hắn công kích.
"Ngươi là vị kia tuổi trẻ kiếm sĩ đồng bọn sao? Như vậy ngươi cũng cho ta hảo hảo thấy rõ ràng!"
Luffy ngã vào gỗ vụn, vừa mới hắn quá mức sinh khí dẫn tới lực đạo quá mãnh đem đầu đều tạp đi vào. Cố sức rút ra chính mình đầu sau hắn bị bắn ngược nằm ở tấm ván gỗ thượng, mà mắt diều hâu không có đi đánh trả, chỉ là đưa lưng về phía hắn nhìn về phía mặt biển nói, "Yên tâm đi! Nam nhân kia, còn sống!"
Luffy cả kinh, cũng không rảnh lo trên mặt nước mắt cùng trầy da chạy nhanh ngồi dậy xem qua đi. Quả nhiên, bị Jonny bọn họ cứu lên sau Zoro từ trong miệng thống khổ khách ra máu tươi, tuy rằng sắc mặt thực tái nhợt, nhưng là hô hấp hẳn là còn ở.
Roronoa Zoro, sống sót sau tai nạn ngươi, hiện tại lại suy nghĩ cái gì?
...
"Kuina thắng!"
"Nhị đao lưu Zoro lại thua rồi!"
"Zoro cùng Kuina thi đấu, là 0 thắng 2000 bại!"
Lại về tới kia một ngày sao? Hắn là... Đã chết sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanfictionTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...