Chương 1

1.2K 73 0
                                    


Đông tháp tháp tháp!

Bị một trận cường hữu lực tiếng trống quấy rầy, ta từ hỗn độn tỉnh táo lại, cẩn thận từ trong thế giới bày biện ra bất đồng thị giác tìm được thanh âm nơi phát ra.

Thanh âm này...... Là Nika thuộc sở hữu sở đến sao?

Ta cảm thấy một chút kinh ngạc, từ đời trước Joy Boy tiêu ẩn tới nay, ta đã nhớ không rõ có bao nhiêu năm không có thể lại lần nữa nghe được Nika tim đập cùng nhảy động thanh, nó giống như là cùng vị kia thất bại anh hùng rơi xuống giống nhau không còn nữa bóng dáng, có lẽ Nika bản thân cũng không thể tiếp thu như vậy kết cục mà hủy diệt chính mình tồn tại, trước kia ta là như thế này tưởng, thực mau liền không đem chuyện này để ở trong lòng.

Không thể không nói, ta vì thế cảm thấy tiếc nuối, chính là thế giới này chính là như vậy tàn khốc, vật cạnh thiên trạch, người thích ứng được thì sống sót, mặc dù là lúc trước kia tràng cơ hồ ném đi thế giới gió lốc, truyền lưu đến nay cũng chỉ có thể nhìn đến vài sợi kéo dài hơi tàn hư ảnh.

Thật sự là không thú vị.

Nhưng mà hiện tại ta thế nhưng lại lại lần nữa nghe được nó thanh âm, chẳng lẽ nơi này lại đem lại lần nữa nhấc lên một hồi hoàn toàn mới sóng gió sao? Nếu đúng vậy lời nói, lúc này đây, nó lại lựa chọn ai tới làm Joy Boy người thừa kế đâu?


Khó tới hứng thú, ta cẩn thận tại thế giới hình ảnh tìm kiếm, rốt cuộc, ta tầm nhìn dừng hình ảnh ở một cái có chong chóng trấn nhỏ, nơi này là ở Đông Hải, thật thú vị, ta nhớ tới một cái khác đã từng cũng từng chấn động quá thế giới này nam nhân - Gol. D. Roger, hắn cũng là ở chỗ này giương buồm xuất phát, mở ra chính mình truyền kỳ cả đời.

Như vậy lúc này đây lại là ai truyền thừa hắn ý chí đâu? Ta theo tiếng trống đẩy mạnh hình ảnh.


"Ngươi quá mất mặt! Vì cái gì không tấu hắn!"

Ra ngoài ta dự kiến, lần này Nika lựa chọn cư nhiên là một cái non nớt 7 tuổi nam hài, màu đen tóc ngắn, mắt trái hạ có một đạo vừa mới bị kiếm hoa hạ sau tân khâu lại miệng vết thương, nhìn qua là thực bình thường tướng mạo.

Nam hài phẫn nộ đối trước mặt hắn bị xối đến ướt đẫm Tóc Đỏ nam nhân nói nói, "Liền tính bọn họ người đông thế mạnh, ngươi cũng không thể bị khi dễ thành như vậy còn cười ha ha! Ngươi căn bản không phải nam nhân! Ngươi không phải hải tặc!"

Từ từ, ở nam hài trước mặt tựa hồ cũng không phải người thường, ta cẩn thận xem xét đối phương thân phận tin tức, Tóc Đỏ Shanks...... Vừa mới tựa hồ là bởi vì một ít việc vặt cùng nơi này sơn tặc đã xảy ra xung đột, lấy hắn khí lượng mà nói, xác thật sẽ không để ý loại này hạt mè việc nhỏ, bất quá đối với cái này tiểu hài tử mà nói, chỉ sợ cũng là yếu đuối biểu hiện.

Ta tiếp theo xem đi xuống, Tóc Đỏ hoàn toàn không thèm để ý, cười hì hì lôi kéo nổi giận đùng đùng tiểu hài tử làm hắn không cần sinh khí, kết quả tiểu hài tử cánh tay bị không ngừng kéo trường, trong lúc nhất thời tất cả mọi người kinh ngạc kêu ra tới, tiểu hài tử chính mình cũng không nghĩ tới, kinh ngạc nhìn chính mình trên người biến hóa.

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ