Chương 27

39 5 0
                                    


( hảo tưởng vẽ tranh hảo tưởng vẽ tranh hảo tưởng vẽ tranh...... Ở bồ câu cùng không bồ câu chi gian lặp lại hoành nhảy trung (⋟﹏⋞) )

---------------------------------------------


Ở đám kia tiểu hài tử dẫn dắt hạ, Zoro cùng Nami thành công đi tới bờ biển, mà Zoro liếc mắt một cái liền chú ý tới quỳ rạp trên mặt đất hô hô ngủ nhiều Luffy, bất đắc dĩ tiến lên vỗ vỗ Luffy mặt đem hắn đánh thức, "Uy! Luffy! Tiểu tử ngươi ở chỗ này ngủ là chuyện như thế nào?"

"Thịt...... Ân, Zoro?"

Thác Moore Volks phúc, Luffy thực mau liền tỉnh, hắn xoa xoa bên miệng chảy ra nước miếng, ta đánh đố hắn khẳng định lại ở mộng toàn thịt yến.



Ở nhìn đến Zoro bọn họ sau, Luffy mơ hồ một đoạn thời gian, thực mau liền tỉnh táo lại hoảng loạn nói, "A! Không tốt, mắt kính tử hắn muốn giết tiểu thư, hắn cũng là hải tặc, muốn tập kích toàn bộ thôn!"

Tiểu hài tử nhóm sau khi nghe được bị dọa tới rồi, không thể tưởng tượng luôn mãi dò hỏi Luffy đây có phải là thật sự, Luffy ngồi dưới đất đau khổ suy tư thật lâu sau xác định nói, "Ân! Hắn là nói như vậy! Hẳn là không sai được!"

Zoro gật đầu tỏ vẻ biết, hắn thuận tiện hỏi Luffy, "Đúng rồi, ngươi vì cái gì lại ở chỗ này ngủ?"

Luffy nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu, cái này ngu ngốc chính mình cũng không rõ ràng lắm vì cái gì, "Cái này a? Ta nhớ rõ ta là ở nhai thượng a?"



Bên kia bọn nhỏ còn ở thảo luận Kuro thuyền trưởng cùng vị kia thôi miên sư, mà Nami minh bạch đại khái, nàng liên hệ phía trước nhìn đến cảnh tượng, cho rằng Usopp đúng là bởi vì nguyên nhân này mới chạy trong thôn cảnh cáo thôn dân, hiện tại bọn nhỏ biết điểm này sau nên đi trước thu thập chạy trốn.

Ba cái tiểu hài tử cho rằng rất có đạo lý, vội vàng liền kêu to chạy đi rồi, mà Luffy từ lâu dài hoang mang cùng chỗ trống trung đột nhiên tỉnh ngộ, hét lớn, "Không xong!"


"Làm sao vậy?" Zoro hỏi hắn.


Luffy nôn nóng hô lên thanh, "Chúng ta còn không có mua được thịt gia! Đến lúc đó liền bán thịt cũng sẽ chạy thoát a!!!"


???


Việc cấp bách cư nhiên là cái này sao? Thực sự có ngươi a.


Nami vô ngữ nhìn hắn, "Ta nói a, ngươi liền không thể tưởng điểm đáng tin cậy sự sao?"

"Nơi nào không đáng tin cậy? Thịt rất quan trọng!" Nói Luffy liền nhắc tới chân đuổi theo tiểu hài tử nhóm chạy tới, "Uy! Từ từ ta, các ngươi biết nơi nào có bán thịt sao!"

"Ngu ngốc......" Nami cảm giác sâu sắc đau đầu, một bên Zoro đảo như là đã hoàn toàn thói quen Luffy không đâu vào đâu giống nhau tự nhiên nói, "Đi thôi, dù sao cũng ngăn không được hắn, không bằng đi xem sao lại thế này."

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ