Chương 20

76 12 0
                                    


Mắt thấy Buggy liền phải thương đến Nami, Luffy không khỏi khẩn trương lên, hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, quay đầu nhìn Buggy tàn lưu nửa người dưới trầm mặc không nói.


Ta minh bạch hắn muốn làm gì, nga, đáng thương Buggy.


"Ai da!!"


Buggy đau kêu to ra tiếng, Luffy tắc tinh chuẩn không có lầm đá Buggy háng hạ, đoạn tử tuyệt tôn cũng bất quá như thế.


Ta vô pháp đi cộng tình Buggy giờ phút này cảm thụ, nhưng hắn hiển nhiên đang đứng ở địa ngục dày vò trung, rơi trên mặt đất khi nước mắt đều chảy ra.


"Đáng giận người cao su, dám đánh lén ta yếu hại......"


Luffy cắm eo lộ ra đắc ý cười, "Chúng ta giá còn không có đánh xong đâu!"


"Nguy hiểm thật." Nami thở ra một hơi, vừa mới trong nháy mắt kia nàng cho rằng chính mình chết chắc rồi.

"Uy!" Luffy tiếng la hấp dẫn nàng chú ý, hắn chỉ vào trên tay nàng tài bảo nói, "Buông tài bảo chạy trốn đi! Hắn còn sẽ đuổi theo!"

Nami lập tức không làm, nàng nói đây là nàng chính mình tài bảo, đây là nàng làm hải tặc ăn trộm từ hải tặc nơi đó trộm tới bảo vật, đương nhiên nên là của nàng.

"A! Đảo cũng là!" Luffy suy nghĩ một lát vỗ chính mình tay nói. Hắn không rõ lắm bên trong loanh quanh lòng vòng, cảm thấy Nami nói rất có đạo lý.



Buggy bắt đầu cùng Nami liền tài bảo sự tranh luận lên, cuối cùng hắn tự biết nói bất quá nàng, dưới sự tức giận chuẩn bị khai cái đại chiêu.


"Chia năm xẻ bảy đại tụ hội!"


"Ân?" Luffy chú ý tới Buggy bị đá đảo nửa người dưới trên mặt đất lăn lộn, ngay sau đó kia tiệt thân thể đã bị phân liệt thành rất nhiều khối tự do trôi nổi lên, làm hắn không khỏi vì này kinh ngạc cảm thán.


Buggy đắc ý cười lớn, hắn cho rằng Luffy lúc này hẳn là lấy hắn không có biện pháp ứng phó rồi.

"Đáng giận! Có bản lĩnh lại đa phần mấy khối!! Này vô pháp ứng phó a!!"

Luffy cảm thấy khó xử, lúc này hắn chú ý tới Buggy chân vẫn cứ dừng lại trên mặt đất, "Ân? Nguyên lai chân phi không đứng dậy a!"

Hắn nghĩ tới một cái ý kiến hay, chạy nhanh nhào lên đi bắt lấy một chân, "Ta bắt được lạp! Chân!"



Bên kia Buggy còn ở đối Nami theo đuổi không bỏ, mà lúc này Luffy đã đem Buggy chân từ giày lấy ra tới, giảo hoạt tiểu phôi đản, ta đoán bước tiếp theo hắn muốn làm gì.

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ