Zoro ở nhìn thấy Buggy bị thiết khối ngã xuống sau liền thu hồi kiếm, cứ việc chung quanh hải tặc cũng không có biểu hiện ra thuyền trưởng bị đả đảo khủng hoảng, tương phản, bọn họ hắc hắc cười, vẻ mặt không có hảo ý.
Zoro cảm thấy nghi hoặc, mà lúc này Luffy lại kêu hắn, "Uy, Zoro, mau đem ta thả ra đi!"
"Đã biết!" Zoro đi đến lồng sắt trước tinh tế quan sát trong chốc lát đối Luffy nói, "Thứ này không chìa khóa nhưng mở không ra, lồng sắt tử chính là chém cũng chém không ngừng."
A, kiếm sĩ tiên sinh hiện tại còn không có tu luyện đến cái kia trình độ sao? Nếu muốn trở thành đại kiếm sĩ nói, trảm vật chính là kiến thức cơ bản, cái gọi là vạn vật toàn tự kiếm hạ lưu đoạn, kiếm đạo tinh túy đang ở với không có gì không thể trảm, trảm vật toàn tùy tâm.
Bất quá ta tưởng Zoro về sau sẽ minh bạch.
Những cái đó hải tặc còn ở cười to, Zoro không biết rõ ràng đã xảy ra cái gì, Luffy cũng cảm giác không đúng, khó hiểu nhìn bọn họ "Bọn họ thật là kỳ quái a......"
"!"
Bỗng nhiên, Zoro biểu tình thay đổi, hắn cắn chặt hàm răng, trên mặt lăn xuống hạ nhân cảm giác đau mà sinh ra đại viên mồ hôi. Zoro mở to hai mắt ý đồ nhịn xuống đau đớn, cuối cùng lại vẫn là không có thể địch trụ sinh lý đau đớn, chỉ có thể quỳ rạp xuống đất, hoàn toàn không thể phản ứng.
Hắn bên hông bị một phen dao găm xỏ xuyên qua, ào ạt máu tươi chảy ra. Mà kỳ quái chính là cầm kia đem dao găm chính là chỉ đơn độc tay, tựa hồ là từ nguyên chủ thân thể thượng phân cách ra tới bộ phận.
Sẽ không sai, vai hề Buggy chính là lúc trước Roger trên thuyền cái kia thực tập thuyền viên, ta nhớ rõ lúc ấy hắn ăn xong chia năm xẻ bảy chi quả.
"Zoro!" Luffy nôn nóng hô lớn.
Giây tiếp theo, Buggy đem hắn huyền phù tay thao túng rút ra, đắc ý ghép nối hảo tự mình thân thể cũng nói ra chính mình ăn trái ác quỷ, là như thế nào cũng chém bất tử phân liệt người.
Luffy có chút kinh ngạc, hoàn toàn đã quên chính hắn cũng là một cái người cao su sự thật, "Phân liệt người? Tên kia là yêu quái sao?"
Zoro cực kỳ ngắn ngủi nhìn Luffy liếc mắt một cái, theo sau gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt càn rỡ Buggy, hắn không được thở hổn hển, tựa hồ đang ở trong lòng suy tư đối sách, là suy nghĩ như thế nào cứu Luffy sao?
Mắt thấy Zoro thương thế như thế chi trọng, Luffy cũng không mở miệng nữa, nhíu chặt mày không biết suy nghĩ cái gì.
Ta cho rằng hắn sẽ nghĩ đến cái gì hảo chiêu, không nghĩ tới hắn lựa chọn quái dị nhất một cái phương thức tới kéo thù hận, "Thế nhưng ở sau lưng đánh lén!! Ngươi quá đê tiện!! Thật lớn...... Thật lớn cái mũi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanfictionTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...