Chương 12

67 10 0
                                    


Cảnh giác một đoạn thời gian, Zoro cuối cùng lao lực xách theo Luffy lồng sắt từ nóc nhà nhảy xuống, nhìn qua hắn thương thế vẫn là rất nghiêm trọng.

"Bọn họ đã đi rất xa, hẳn là tạm thời sẽ không đuổi tới." Zoro thở hổn hển về phía trước đi, "Tuy rằng chúng ta lui lại thành công, nhưng là cái này lồng sắt thật là phiền toái..."

Luffy vẫn là chưa từ bỏ ý định cắn lồng sắt căm giận mà nói, "Cũng đúng! Lồng sắt mở không ra nói, địch nhân đuổi theo chúng ta cũng không đối phó được!"

Này thật là rất nguy hiểm tình cảnh.



Quả nhiên, Zoro đi chưa được mấy bước liền ngã xuống, hắn quỳ rạp trên mặt đất suy yếu nói, "Ta không được, mất máu quá nhiều. Rốt cuộc đi không đặng!"

Hắn đang chuẩn bị nghỉ một lát nhi, lại ở đôi mắt sắp nhắm lại khi bị bên cạnh xuất hiện một con màu trắng tiểu cẩu hoảng sợ, bất đắc dĩ xoay người nhìn nó, "Từ đâu ra cẩu?"

"Cẩu? Thật sự gia!" Luffy cũng thấy được nó.

Zoro xem hắn cảm thấy hứng thú, đơn giản đem Luffy lồng sắt dịch qua đi đối với tiểu cẩu, chính mình tắc dựa vào một bên chờ miệng vết thương chuyển biến tốt đẹp.



Luffy bàn chân để sát vào, cùng tiểu cẩu mắt đôi mắt, hắn tò mò hỏi, "Này thật là cẩu sao? Uy! Zoro, nó không nhúc nhích."

Zoro nhìn hắn, "Ta như thế nào biết... Quản nó nhiều như vậy làm gì? Vẫn là trước suy xét một chút, như thế nào mới có thể từ lồng sắt xuất hiện đi!"

"Nó có phải hay không chết mất a?" Luffy nơi này hiển nhiên chơi tính phía trên, hắn vươn ra ngón tay tưởng đậu tiểu cẩu chơi, lại rất bất hạnh chọc trúng tiểu cẩu đôi mắt, xuất phát từ tự mình phòng ngự tiểu cẩu liền phẫn nộ cắn trúng hắn mặt, "A, đau quá!"


"Gâu gâu!!"


"Ngươi này chết cẩu làm gì cắn ta!"


Ta không biết nên như thế nào đánh giá cái này tình cảnh, hiển nhiên, Luffy cùng này chỉ tiểu cẩu bắt đầu đánh lên tới, hắn nỗ lực muốn đuổi đi tiểu cẩu, mà đối phương gắt gao cắn ở hắn cao su cánh tay thượng một ngụm cũng không thả lỏng.

"Ngươi này ngu xuẩn!! Rốt cuộc có biết hay không chính mình tình cảnh!!" Zoro khí huyết áp lên cao, lại một lần, hắn miệng vết thương phá.

Ai, lại là đồng tình kiếm sĩ tiên sinh một phút.



Như vậy vô ý nghĩa dây dưa giằng co trong chốc lát, cuối cùng Luffy không có sức lực ngã xuống, cho dù là như thế này cũng không quên phản kích, "Ngốc cẩu!"

Mà Zoro cũng đồng dạng ngã xuống đất không dậy nổi, lẩm bẩm nói, "Đáng giận... Huyết không đủ dùng."

...... Hai cái không có cân não ngu ngốc!

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ