Chương 8

125 20 0
                                    


"Ai, chết đói!" Trống vắng biển rộng lại lần nữa truyền đến Luffy bụng thầm thì tiếng kêu còn có hắn la lối khóc lóc lăn lộn thức oán giận kêu đói.

Hai người đều là gà mờ tám lượng, nhưng Zoro tốt xấu còn sẽ một ít đánh cá kỹ thuật, chỉ là mỗi lần nhìn bọn họ ăn nửa sống nửa chín cá ta đều sẽ cảm thấy thực thê thảm, tổng hội sinh ra một loại bọn họ sẽ đói chết ở trên biển vớ vẩn ảo giác.

Thật sự là quá không ra gì.



"...... Ngươi thế nhưng hoàn toàn không hiểu hàng hải tri thức? Này cũng quá buồn cười đi!" Zoro vô ngữ nhìn trước mắt vẻ mặt mờ mịt thiếu niên.

"Này có cái gì kỳ quái, ta đều là phiêu lưu quá hải." Luffy bằng phẳng nói, hắn thật là trước nay cũng chưa cảm thấy này đó là vấn đề.

Luffy lại hỏi tiếp nói, "Ngươi không phải vẫn luôn ở trên biển đuổi bắt truy nã phạm thu hoạch tiền thưởng sao?"

Zoro chống mép thuyền sửa đúng hắn cách nói, "Ta nhưng cho tới bây giờ chưa nói chính mình là thợ săn tiền thưởng. Ta là vì tìm một người mới ra biển, kết quả không biết như thế nào trở lại chính mình thôn trang. Không có biện pháp mới tập kích chung quanh hải tặc, kiếm điểm sinh hoạt phí, chỉ thế mà thôi."

Luffy trắng ra nói, "Làm cái gì sao! Nguyên lai ngươi lạc đường a!"

"Không...... Không được nói như vậy!" Zoro bị chọc trúng đau điểm thẹn quá thành giận phản bác hắn nói, ngay sau đó bất đắc dĩ nhìn hắn, "Thật là, thế nhưng có sẽ không hàng hải hải tặc, sẽ bị người khác cười chết. Như vậy căn bản tìm không thấy Grand Line! Đến chạy nhanh tìm cái hoa tiêu đương đồng bọn mới được."

Luffy nghe vậy hưng phấn bẻ ngón tay bắt đầu số, "Còn muốn tìm đầu bếp cùng âm nhạc gia......"

"Trước đừng động này đó!" Zoro mau bị hắn tức chết rồi, một bộ hận sắt không thành thép bộ dáng.

Lại nói tiếp, Zoro tựa hồ so Luffy lớn hơn hai tuổi, giữa hai bên Zoro tự nhiên liền càng vì thành thục cùng lý trí, đại khái là kiếm sĩ độc hữu cái loại này khí khái đi.

Bất quá lấy Luffy như vậy trời sinh ái hồ nháo ham chơi tiểu hài tử tính nết, phỏng chừng bất luận là ai đều sẽ so với hắn càng ổn trọng một ít, như vậy tưởng tượng thật đúng là vất vả xui xẻo kiếm sĩ tiên sinh đâu.



"Chết đói!" Rốt cuộc, hai người đều bởi vì đói khát ngã xuống trên thuyền, Luffy phun đầu lưỡi mơ mơ màng màng gian nhìn về phía không trung, lúc này một khối hắc ảnh từ không trung xẹt qua, Zoro nói, "Xem! Có chỉ điểu!"

"Thật lớn điểu..." Luffy cảm khái một câu.

Loại này không hề ý nghĩa trầm mặc giằng co một lát, thực mau Luffy liền đứng lên khỏi ghế hưng phấn đối Zoro nói, "Chúng ta ăn kia chỉ điểu đi!"

Zoro lười biếng không nghĩ động, nhướng mày đầu hỏi hắn, "Như thế nào ăn a?"

"Ta sẽ đem nó bắt trở về, bao ở ta trên người!" Luffy một phen duỗi trường cánh tay bắt lấy cột buồm, trong mắt tràn đầy rốt cuộc có thể ăn thượng đồ vật vui sướng, "Gomu gomu hỏa tiễn!"

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ