Ba người hai con thuyền nhỏ cứ như vậy đi một khoảng cách, mà Nami ở kiểm kê tài bảo thời điểm rốt cuộc phát hiện thiếu một túi, luôn mãi xác nhận không có lầm sau nàng nghi hoặc hỏi Luffy, "Ngươi đem ta kia túi tài bảo đặt ở nơi nào?"
Luffy vẻ mặt vô tội nhìn nàng, "Ta đặt ở trong thị trấn."
Nami cảm thấy thực khiếp sợ, nàng không thể tin được Luffy liền dễ dàng như vậy đem giá trị 500 vạn tài bảo đặt ở chỗ đó không có muốn.
"Bọn họ trấn nhỏ bị hủy, yêu cầu tiền trùng kiến nha!"
Luffy nói có lý, ngữ khí thuần lương quả thực không giống một cái hải tặc.
Nami bị khí tới rồi, nàng bắt lấy Luffy đầu muốn đem hắn hướng trong nước ấn, Luffy thấy thế hoảng sợ nói, "Dừng tay! Ta sẽ không bơi lội, nếu ngươi muốn nói liền chính mình đi lấy nha!"
Nami đương nhiên không có khả năng làm được chuyện như vậy, nàng uy hiếp Luffy nói lần sau còn như vậy làm nàng liền giết hắn, mà Zoro ở một bên xem náo nhiệt, không ngừng cười ha ha.
Cuối cùng Nami buông tay, ngược lại cười mắng Luffy "Ngu ngốc!"
Luffy đối nàng hành động sờ không được đầu óc, còn ở vì chính mình sống sót sau tai nạn cảm thấy tim đập nhanh.
Đều là thiện lương hài tử a. Tuy rằng đau lòng tài bảo, nhưng là Nami hẳn là cũng thật cao hứng có thể giúp được trấn trên người đi.
"Ngươi cười cái gì?" Luffy tò mò hỏi, lại bị Nami chùy một quyền, "Dong dài!"
Ở như vậy lệnh người vui sướng thời tiết dưới tác dụng, không ai sẽ cảm thấy uể oải hoặc phẫn nộ, biển rộng lực lượng chính là như vậy thần kỳ, vô biên vô hạn, bao dung hết thảy đồng thời cũng vì hết thảy cung cấp rộng lớn trí tuệ.
Bọn họ đi một đoạn thời gian, ở Luffy không chịu nổi tịch mịch lẩm nhẩm lầm nhầm trung Nami không thể nhịn được nữa, nàng chú ý tới Luffy mũ thượng kia ba đạo miệng vỡ, luôn mãi cân nhắc giữa lưng mềm nói, "Đem ngươi mũ cho ta, ta cho ngươi bổ một chút."
"Thật vậy chăng! Ngươi thật là một cái người tốt!" Luffy ngoan ngoãn đem mũ đưa cho nàng, Nami lấy ra tùy thân mang theo kim chỉ bao bắt đầu may vá, nương cặp kia linh hoạt đôi tay, không ra trong chốc lát Mũ Rơm liền tu bổ không sai biệt lắm, nàng đem Mũ Rơm còn cấp Luffy.
"Bổ hảo!"
Luffy thực vui vẻ cầm mũ kêu to.
Nami đem kim chỉ thu hảo, nàng tưởng tuy rằng là khẩn cấp xử lý, nhưng hẳn là không có vấn đề lớn.
"Ta minh bạch! Ta minh bạch! Cảm ơn ngươi giúp ta đem mũ bổ đến tốt như vậy!! Ác ác......" Luffy hưng phấn dùng ngón tay xúc lộng may vá địa phương, muốn xem xét hay không bị hoàn toàn bổ hảo, kết quả một không cẩn thận dùng sức quá mãnh, ngược lại đem mũ lại lộng phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanfictionTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...