Chương 14

67 12 0
                                    


Tháp, tháp.


"?"


Luffy chú ý tới Nami tiếng bước chân, hắn từ kia trận ngắn ngủi hồi ức rút ra ra tới, nghi hoặc nhìn Nami.


"Thỉnh tha thứ ta vừa rồi đối với ngươi hô to gọi nhỏ."


Tận mắt nhìn thấy vừa mới phát sinh xong việc, Nami có lẽ đối Luffy cái nhìn có rất lớn đổi mới, bởi vậy thái độ cũng hảo rất nhiều.


"Ân?" Luffy sẽ không bởi vì những việc này sinh khí, hắn vỗ vỗ ống quần đứng lên, "Không quan hệ! Đó là bởi vì ngươi quan trọng nhất người bị hải tặc giết mới có thể tức giận sao! Phát sinh quá rất nhiều sự đi?"

Hắn cười nói, "Đương nhiên, ta sẽ không hỏi ngươi."

Dị thường tri kỷ đâu. Luffy đứa nhỏ này nhìn qua luôn là tùy tiện bất động đầu óc, nhưng trên thực tế ta rất rõ ràng hắn so bất luận kẻ nào đều còn muốn mẫn cảm cùng cẩn thận. Loại này vô thanh vô tức quan tâm thường thường sẽ bởi vì hắn khôi hài hành động mà bị xem nhẹ, đến nỗi với những cái đó nguyện ý thân cận người của hắn ở trong bất tri bất giác liền sẽ cho rằng đây là theo lý thường hẳn là, do đó sa vào tại đây loại không tự biết thiện ý giữa.

Từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, đây cũng là thực đáng sợ.



Lúc này một bên trấn trưởng rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận cái gì, hét lớn, "Ta chịu không nổi!"

Hắn giơ nắm tay nói nếu Shushu cùng Luffy ( hắn cho rằng Luffy còn chỉ là cái nhu nhược hài tử ) đều có gan đi đấu tranh, chẳng lẽ hắn thân là trấn trưởng còn muốn ở bên cạnh nhìn sao?


"Nam nhân liền không nên lùi bước, muốn chiến đấu rốt cuộc! Đúng không, tiểu quỷ!!"


Trấn trưởng nhìn Luffy kích động nói.


Luffy liệt miệng cười rộ lên, khẳng định hắn nói, "Không sai! Đại bá!!"


"Ngươi đừng đi theo ồn ào!"


Nami hận không thể nhéo Luffy lỗ tai làm hắn trường điểm trí nhớ.


Trấn trưởng thở dài, cô đơn nói lên trấn nhỏ tổ kiến lịch sử. 40 năm trước nơi này chỉ là một mảnh đất hoang, bọn họ trước kia sinh hoạt ở một cái khác thành trấn, nơi đó cũng bị hải tặc phá hủy. Mang theo bất diệt tin tưởng, thượng tuổi trẻ trấn trưởng cùng số ít các thôn dân bắt đầu trùng kiến thôn trấn, sau lại cư dân càng ngày càng nhiều, thổ địa mở rộng, mặt tiền cửa hàng gia tăng, bọn họ nỗ lực sinh hoạt cũng đem này khối đất hoang chế tạo thành hiện tại bộ dáng.


"Đây là chúng ta kiến tạo trấn nhỏ!"


【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ