( năm nay nếu ung thư lười không thượng thân hẳn là có thể kết thúc Alabasta, nếu ung thư lười thượng thân phỏng chừng có thể đem Chopper lộ cái mặt, tận lực đi, còn ở nghỉ phép ngủ ngon trung )
---------------------------------------
Mắt thấy Luffy còn ở khắp nơi chạy loạn, gấp đến độ hãn đều xông ra, ta thở dài, nghĩ thầm đứa nhỏ này sinh ra thời điểm chẳng lẽ là quá nghịch ngợm đem chính mình hướng dẫn hệ thống làm đông tây nam bắc chẳng phân biệt sao?
Trước nhìn xem những người khác tình huống.
Nami cùng Usopp đã đi tới hải tặc lên bờ địa phương, hiện tại hai người đang cùng kia một đám hải tặc giằng co, Nami cầm trong tay cây gậy hỏi Usopp, "Luffy người đâu? Hắn không phải chạy ở ngươi phía trước sao?"
Usopp cũng tỏ vẻ nghi hoặc, "Không biết a! Ta đi theo phía sau hắn chạy, không bao lâu, liền không thấy bóng dáng."
Quả nhiên là chạy vội chạy vội liền chạy trật a......
Bất quá này có lẽ cũng là Nami lần đầu tiên rõ ràng nhận thức đến Luffy mù đường thuộc tính, "Chẳng lẽ hắn lạc đường?! Thật là! Tại như vậy quan trọng thời điểm còn ra trạng huống!"
Trừ bỏ Luffy bên ngoài, chủ yếu chiến lực Zoro tựa hồ cũng không ở hiện trường, chẳng lẽ hắn cũng lạc đường sao?
Ta thay đổi thị giác, lại phát hiện Zoro đang nằm trên mặt đất hô hô thở dốc, trên người còn bao một tầng bọn họ phô quá du. Hắn là đã xảy ra cái gì mới có thể biến thành như vậy chính mình trượt xuống sao? Tổng cảm giác không phải.
Nghỉ ngơi qua đi Zoro ngồi dậy, mang theo phẫn nộ cùng bất khuất biểu tình rút ra hai thanh kiếm, lấy kiếm vì trượng nhanh chóng ở du trên mặt hoạt động đi lên, ở này không ngừng nỗ lực hạ, cuối cùng hắn vẫn là bò đi lên, nhưng càng tai nạn sự còn ở phía sau.
"...... Phương bắc bờ biển ở đâu biên đâu?"
Xong rồi, lại là một cái tìm không thấy lộ.
Ta bất đắc dĩ về tới Luffy thị giác thượng, hắn lúc này đã chạy tới nào đó rừng cây nhỏ, buồn đầu một đường về phía trước hướng, nhưng mà ở ta nhìn xuống góc độ lại là trình S trạng vòng tuyến, thật là không thể tưởng tượng.
"Hô! Hô! Đi phía trước chạy! Đi phía trước chạy!"
Hắn còn không có ý thức được chính mình không phải thẳng tắp khoảng cách chạy vội, thẳng đến dừng lại nghỉ ngơi khi mới phát hiện chính mình chạy sai địa phương. Luffy xoa xoa trên mặt hãn, lại bắt đầu chạy lên, trong miệng hỏng mất hô, "Phương bắc rốt cuộc ở nơi nào nha!!"
Hiện tại, Usopp cùng Nami bọn họ sắp đối phó không được đám kia hung ác hải tặc, Zoro cùng Luffy đang ở đường cong tương ngộ trên đường, chỉ có thể hy vọng bọn họ chạy nhanh hội hợp, ở cái này tiểu địa phương liền ngã xuống cũng quá không đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanfictionTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...