"Quá tuyệt vời! Ngươi đồng ý trở thành ta đồng bọn?" Luffy cao hứng giơ lên đôi tay, Zoro bất đắc dĩ đáp ứng cũng nhắc nhở hắn chính sự, "Đúng vậy đúng vậy, mau giúp ta đem dây thừng cởi bỏ."
Luffy bắt đầu giúp hắn giải dây thừng, lúc này chung quanh hải binh cũng phản ứng lại đây, cầm đao kiếm chuẩn bị đi lên chém hắn.
"Đáng giận, cái này thằng đầu không giải được......" Luffy bĩu môi, khó xử nhìn trên tay thằng kết, một bên Zoro đều phải vội muốn chết, thúc giục hắn nói, "Uy! Đừng cọ xát!"
"Chờ một chút, đừng sảo." Thiên tính cho phép, Luffy đối loại tình huống này luôn luôn không có khẩn trương cảm, mà Zoro đã nôn nóng sắp dậm chân, "Loại này tình thế làm ta như thế nào chờ!"
Rốt cuộc giải khai một bên, Luffy cầm một bên dây thừng cao hứng nói, "Nga! Cuối cùng cởi bỏ một bàn tay!" "Ngu ngốc! Mau thanh đao cho ta!"
Mắt thấy hải binh nhóm mang theo kiếm liền phải giết đến bọn họ bên cạnh, có trang bị Zoro rốt cuộc có thể đại triển thân thủ thực hiện tam kiếm phái áo nghĩa, trong miệng hắn cắn một cây đao, trên tay từng người nắm lấy một phen, dễ như trở bàn tay cản lại sở hữu hải binh công kích.
"Oa! Soái ngây người!" Luffy nắm quyền hưng phấn kêu to.
"Các ngươi cho ta ngoan ngoãn đứng! Dám động nói ta liền giết các ngươi!!" Zoro mặt lộ vẻ hung sắc, bị hắn ngăn trở hải binh sợ hãi nói không nên lời lời nói.
Zoro nương phúc ngữ đối Luffy trực tiếp truyền đạt hắn ý tưởng cùng ý nguyện, "Ta đáp ứng ngươi đi đương hải tặc! Nếu cùng hải quân đối kháng, ta cũng chính là người xấu, nhưng là ta có chính mình dã tâm, muốn trở thành thế giới đệ nhất kiếm khách! Chuyện tới hiện giờ, ta mặc kệ chính mình có hay không danh vọng, mặc kệ là ác danh vẫn là hảo danh, ta đều phải làm toàn thế giới biết tên của ta! Là ngươi kéo ta làm hải tặc!! Cho nên, nếu là ngươi dám cưỡng bách ta từ bỏ chính mình mộng tưởng nói, khi đó ta muốn ngươi ở trước mặt ta mổ bụng tạ tội!"
Luffy vui vẻ cười đáp lại hắn, "Thế giới đệ nhất kiếm khách...... Này nhiều bổng a! Vua hải tặc đồng bọn, phải như vậy ưu tú a!"
"Hừ, thật sẽ nói." Zoro nhìn hắn, vừa mới nói chuyện khi trong mắt lãnh lệ lúc này tiêu tán không ít.
Trên thực tế ta vì này hai người tương ngộ quen biết giữa dòng lộ tín nhiệm mà cảm thấy kinh ngạc, bọn họ nhận thức liền một ngày đều không đến, lại có thể yên tâm đem chính mình mộng tưởng cùng sinh mệnh giao phó cấp đối phương, này đến muốn nhiều ít xác suất cùng trùng hợp trọng điệp ở bên nhau mới có thể phát triển ra như vậy an bài?
Thật là quá không thể tưởng tượng, huống chi Zoro vẫn là Luffy cái thứ nhất đồng bọn.
Lúc này Morgan đại tá lên tiếng làm này đó hải binh chạy nhanh đem này hai người giải quyết rớt, Luffy chú ý tới điểm này cũng đối Zoro nói, "Zoro, mau ngồi xổm xuống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanfictionTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...