( cảm tạ mọi người cho tới nay duy trì, sở hữu bình luận cùng tâm tâm điểm tán ta đều sẽ nhớ rõ 😚, văn cũng sẽ vẫn luôn càng đi xuống, ngẫu nhiên dừng cày kia nhất định là bởi vì ta bận quá hy vọng có thể lý giải nga 😝, nếu không chê cái này phong cách liền tiếp tục xem đi xuống đi, hoàn toàn căn cứ vào manga, cho nên càng đến 1000 nói nhiều cũng là nói không chừng nga, thật sự thực thích Luffy-san đâu (。>∀<。) )
"Đến đây đi! Làm chúng ta thoải mái chè chén, tận tình hưởng thụ đi!" Buggy liệt hồng hồng môi cất tiếng cười to, hắn xiếc thú băng hải tặc cũng hoan hô phóng túng, trong lúc nhất thời hẹp hòi quán bar tràn đầy xiếc ảo thuật buồn cười bầu không khí, mà Nami cũng nương động không đáy giống nhau tửu lượng nhanh chóng dung nhập trong đó.
Răng rắc! Răng rắc!
Luffy nỗ lực dùng hàm răng cắn song sắt côn, hắn chẳng lẽ hy vọng có thể đem cái này lan can cắn sao?
Ta cho rằng hiện giai đoạn hắn hẳn là còn không có như vậy tốt răng.
Một lát sau phí công công phu đường lui phi nhìn trước mắt sung sướng cảnh tượng không có động, hắn đôi mắt chớp lên, thực tự nhiên toát ra đối loại này không khí hướng tới cùng vui vẻ, "Ai, bọn họ chơi thật vui vẻ. Hải tặc quả nhiên chính là như vậy a......"
Là nhớ tới Shanks bọn họ sao? Ta nhớ lại Luffy thơ ấu khi cùng băng hải tặc Tóc Đỏ chơi đùa trải qua, bọn họ đều thực thích hoạt bát hiếu động Luffy-chan, cũng thường xuyên cho hắn giảng thuật một ít sung sướng hải tặc trải qua, cứ việc theo ta được biết băng hải tặc Tóc Đỏ trưởng thành là tương đương gian nguy.
Có lẽ đúng là bởi vì như vậy, mới ở Luffy-chan trong lòng thành lập lên một loại mơ hồ mà thân thiện hải tặc quan niệm đi.
"Ân?" Luffy còn không có từ bỏ cắn lồng sắt, lúc này Nami đi tới đậu hắn, "Lão đại, cảm giác thế nào a?"
"Ồn muốn chết, mau đem ta thả ra đi! Ta bụng cũng đói bụng, cho ta lộng điểm ăn!" Luffy rầm rì nói ra chính mình yêu cầu.
"......" Rốt cuộc bởi vì chính mình lừa gạt Luffy mà cảm thấy mềm lòng, Nami do dự trong chốc lát vẫn là cấp Luffy tìm điểm thịt ăn, Luffy ngao ô một ngụm nuốt vào, bẹp bẹp nhấm nuốt nói, "Ăn ngon! Ngươi thật đúng là người tốt, vẫn là đem ngươi nạp vì đồng bọn đi!"
"Ta mới không cần!" Nami cảm thấy vô ngữ, hỏi Luffy có biết hay không hiện tại chính mình là cái gì tình cảnh, nàng nghĩ nghĩ lại nói hết thảy thuận lợi nói nàng liền giúp hắn tìm được chìa khóa thả hắn ra.
"Vậy ngươi hiện tại mau thả ta!"
"Phốc ha ha ha ha ha! Ngươi cái này thủ hạ cũng thật là không đơn giản!" Hai người đang ở nói chuyện khi, đột nhiên Buggy cuồng tiếu đã đi tới, cầm bia đối Luffy trào phúng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
أدب الهواةTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...