Chương 4

200 29 0
                                    


"Luffy! Thỉnh nhẫn nại một chút, đối phương dù sao cũng là hải quân a!" Coby gắt gao giá trụ Luffy cánh tay nói.

Nhưng Luffy nơi nào sẽ quản này đó, hắn chỉ nghĩ đem trước mắt hỗn đản hung hăng tấu một đốn, "Ta mới mặc kệ! Mặc kệ như thế nào, nhân tra chính là nhân tra!"

Helmeppo tức muốn hộc máu chảy nước mắt, trung khí không đủ nói hắn là hải quân đại tá Morgan con trai, hắn nhất định sẽ đem chuyện này nói cho hắn ba ba.

Luffy tức giận nói, "Ngươi có bản lĩnh liền chính mình lại đây đánh!"

Hiển nhiên Helmeppo là không có cái kia bản lĩnh, hắn làm hai cái hải binh giá chính mình trở về, lúc đi còn không quên uy hiếp Luffy nói hắn chết chắc rồi.

"Loại người này đánh hắn một chút ý nghĩa đều không có." Luffy đem chính mình Mũ Rơm phù chính, khí lập tức liền tiêu không ít.



Vừa mới kia một màn làm người chung quanh kinh hồn chưa định, mà tiểu cô nương đi lên đi đối Luffy nói lời cảm tạ, Luffy sau khi nghe được cao hứng nói, "Phải không? Ta đây vừa rồi hẳn là nhiều tấu hắn vài cái!"

Lúc này nữ hài mụ mụ đi ra, bởi vì sợ bị lan đến chỉ có thể mạnh mẽ lôi kéo nữ hài trở về. Luffy không có đối này cảm thấy uể oải, ngược lại là cười vẫy vẫy tay cùng nữ hài nói tái kiến.

Bên kia Coby chỉ cảm thấy tiền đồ ảm đạm vô cùng, bọn họ chọc Morgan đại tá con trai, cái này nhất định chết chắc rồi.

"Đến lúc đó rồi nói sau! Ta đi gặp Zoro." Luffy cười hì hì hướng đi pháp trường.



"Ngươi như thế nào lại tới nữa?"

Zoro khó hiểu hỏi Luffy, mà đối phương chỉ là xua tay chào hỏi, như là tản bộ đến nơi đây tùy tiện kéo việc nhà giống nhau, "Ngươi hảo a."

"Nếu là tới khuyên ta đương hải tặc, vậy ngươi tốt nhất đã chết này tâm đi."

Nhưng Luffy tiểu tử này rõ ràng không biết cái gì gọi là cự tuyệt, hắn đĩnh đạc nói, "Ta kêu Luffy, ta sẽ giúp ngươi cởi bỏ dây thừng, cho nên khi ta đồng bọn đi!"

A, cùng phía trước lời nói giống nhau đâu, bởi vì nhận định Zoro là người tốt, cho nên tính toán cởi bỏ dây thừng cùng nhau đi sao?



Zoro đối này cảm thấy vô ngữ, "Ngươi gia hỏa này rốt cuộc có hay không đang nghe ta nói chuyện! Ta đã nói rồi còn có chuyện muốn làm, ai phải làm hải tặc loại này người xấu."

Luffy không phản đối hải tặc là người xấu cách nói, "Có quan hệ gì sao! Dù sao ngươi đã sớm bị trở thành người xấu."

"Ta mới mặc kệ người khác nói như thế nào, ta chưa từng có đã làm vi phạm chính mình tín niệm làm chính mình hối hận sự, về sau cũng giống nhau sẽ không!Cho nên ta cũng sẽ không đi đương hải tặc."

Luffy trầm mặc một lát, một lát sau dọn ra hắn kia bộ "Ta cự tuyệt ngươi cự tuyệt ta" quen dùng hình thức tức giận nói, "Ta mặc kệ! Ta đã quyết định làm ngươi đương đồng bọn!"

"Ngươi không cần tự chủ trương!......" Zoro hiển nhiên là không nghĩ tới sẽ có Luffy như vậy tùy hứng người xuất hiện, một chốc khí nói không ra lời.



Giây tiếp theo Luffy tư duy lại nhảy lên đến một cái khác điểm, "Nghe nói ngươi thực sẽ sử kiếm, phải không?"

Zoro sửng sốt một chút, "...... Ân...... Nếu không phải bị trói, ta đích xác sẽ......"

"Kiếm đâu?"

"Bị cái kia hỗn trướng cầm đi, đó là chỉ ở sau ta sinh mệnh bảo bối!!"

"Nga, bảo bối a! Kia cần phải khẩn!!" Luffy nghĩ nghĩ, cho rằng đây là một cái hoàn mỹ kế hoạch, "Hảo đi! Ta đi giúp ngươi từ hỗn trướng nơi đó đoạt lại ngươi kiếm!"

"Cái gì?" Zoro không dự đoán được này vừa ra.

Luffy cười hì hì nói, "Ngươi muốn kiếm nói, phải khi ta đồng bọn!"

"Ngươi thật đê tiện a!!" Zoro hoàn toàn khí tạc.

Làm một cái hành động phái, Luffy lập tức liền chạy đi rồi, "Được rồi! Ta lập tức đi lấy!"

"Uy, đừng đi!!" Zoro ý đồ đem hắn gọi lại, nhưng là Luffy hiện tại lòng tràn đầy tư đều là tìm kiếm, nơi nào nghe được đi vào hắn nói.

Nhận mệnh đi, Roronoa Zoro, tiểu tử này chính là như vậy ngoan cố, ta đối hắn kia đơn thuần tính tình lại rõ ràng bất quá.



Luffy chạy nửa ngày, kết quả liền hỏi đường người đều tìm không thấy, chỉ có thể ngừng ở tháp đại bác trước mặt. Hắn vuốt chính mình cái ót nghi hoặc hỏi, "Kỳ quái, hải binh đều không thấy, có phải hay không đi mở họp?"

Hắn vuốt cằm thở dài, "Nói như vậy đừng nói kiếm, ngay cả hỗn trướng con trai đi chỗ nào đều hỏi không ra tới."

Lúc này pháo đài thượng truyền đến tiếng vang, hấp dẫn Luffy lực chú ý, vì thế hắn ngẩng đầu hướng về phía trước xem, "Ân? Giống như mặt trên có thanh âm?"

Ta nhìn nhìn pháo đài thượng đang cố gắng đem Morgan đại tá cái kia ngu xuẩn điêu khắc đứng lên tới hải binh, nhất thời vì bọn họ cảm thấy đồng tình, dựa theo Luffy thẳng tính, bọn họ nhất định sẽ tao ương.



"Đi xem đi!"

Quả nhiên, Luffy duỗi trường cánh tay hắn phàn đến tháp đại bác bên cạnh, một cái cao su hỏa tiễn đấu đá lung tung, bang một chút trực tiếp bay lên đi. Bởi vì lực đạo vấn đề hắn không cẩn thận phi xa, không khỏi kinh hoảng ấn mũ hô to, "Oa, bay qua đầu!"

Đột nhiên xuất hiện kỳ quái thiếu niên đem hải binh đều kinh sợ, nhưng mà tai nạn còn không ngừng này đó, Luffy tình thế cấp bách hạ kéo lại pho tượng thượng dây thừng làm chính mình có thể ổn định, "Ngừng!"

Kết quả lần này lại bởi vì lực lượng lệch lạc dẫn tới điêu khắc tự phần eo hoành đoạn, mọi người trơ mắt nhìn điêu khắc nửa người trên tự chỗ cao rơi xuống, tưởng kéo đều kéo không được.

Luffy trên mặt lạc hãn, cũng thực kinh ngạc nhìn một màn này phát sinh.

"Không, ngượng ngùng!" Hắn nhược nhược giơ lên tay nói, không tiếng động yên tĩnh cuối cùng bị điêu khắc quăng ngã dập nát thanh âm đánh vỡ.



Morgan đại tá hoàn toàn khí điên rồi, mệnh lệnh hải binh đem Luffy bắt lại, hắn muốn đích thân giết hắn. Hiện trường một mảnh hỗn loạn, mà Luffy tắc liếc mắt một cái liền thấy bên cạnh rống to kêu to Helmeppo, "Ta tìm ngươi nửa ngày đâu!"

Hắn bắt lấy Helmeppo liền trực tiếp chạy đi rồi, phía sau theo một đống truy kích hải binh.

"Zoro kiếm ở đâu?"

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ