Chương 36

33 5 0
                                    


( chín tháng bắt đầu lạp, này một tháng càng Baratie nhà ăn ~😊😊 )

  

  

  

Merry hướng tuyến hàng hải thiên bắc đi, qua hai ngày qua tới rồi trên biển nhà ăn Baratie, một con thuyền thần kỳ dùng cá đầu trang trí thuyền.

  

"Zoro đại ca! Luffy đại ca! Usopp đại ca! Nami đại ca! Các ngươi mau xem! Trên biển nhà ăn tới rồi!"

Xa xa truyền đến Jonny cùng Joseph hưng phấn tiếng la, Nami bất mãn hắn xưng hô lẩm bẩm, nghỉ ngơi Usopp cùng Zoro mở hai mắt, mà Luffy hưng phấn thiếu chút nữa muốn nhảy ra đi, "A!"

Nhìn cái kia thật lớn cá hạng nhất phi chống mộc lan kêu to, "Oa! Thật lớn cá nha!"

  

Đang lúc bọn họ kinh ngạc cảm thán khi, một khác con thuyền tới gần hấp dẫn bọn họ chú ý, Luffy đám người xem qua đi, phát hiện buồm thượng xoát ấn hải quân tiêu chí.

"Hải quân thuyền!" Luffy há to miệng, "Khi nào xuất hiện......"

  

Nói bên trong đi ra một cái trên tay mang theo thiết chế dụng cụ ngạo mạn nam nhân, hắn nhìn mắt Luffy tân làm tốt cờ hải tặc tỏ vẻ chưa thấy qua, nắm nắm tay giới thiệu chính mình là tổng bộ hải quân thượng úy Fullbody sau hỏi ai là này con thuyền thuyền trưởng.

Usopp lúc này còn có cạnh tranh ý thức, báo thượng tên của mình, Luffy cũng không cam lòng yếu thế nói, "Ta kêu Luffy, cờ hải tặc là hôm trước mới vừa làm tốt."

  

Jonny cùng Joseph nở nụ cười, Fullbody chú ý tới bọn họ lại tỏ vẻ khinh thường, này chọc giận bọn họ, vì thế Jonny cùng Joseph giơ đao vọt đi lên ý đồ đánh lộn.

Kết quả lập tức đã bị đánh mặt mũi bầm dập đâu...

  

"Các ngươi như thế nào như vậy không trải qua đánh a?" Luffy mất đi quan chiến hứng thú, Zoro cũng vô ngữ hỏi bọn hắn đang làm gì.

Fullbody thu hồi chính mình nắm tay, lúc này một nữ nhân kiều mềm thanh âm từ thuyền vang tới, hắn cười lạnh một tiếng uy hiếp Luffy bọn họ nói hôm nay chính mình chỉ nghĩ tới ăn cơm, lần sau nhất định phải bọn họ mệnh.

Hư trương thanh thế gia hỏa, ta xem qua không được trong chốc lát hắn liền sẽ bị thu thập dễ bảo.

  

Nami ở một bên chiếu cố cùng thu thập Jonny rơi trên mặt đất lệnh truy nã, ta chú ý tới nàng ở nhìn đến trong đó một trương khi rơi xuống mồ hôi lạnh, toàn bộ thân mình không được bắt đầu run rẩy lên, nàng ở sợ hãi cái gì?

Đó là......

  

"A, không hảo! Tên kia muốn dùng đại pháo xạ kích chúng ta!" Usopp kinh hoảng kêu lên, quả nhiên Fullbody phân phó trên thuyền tạp binh tướng pháo đài nhắm ngay bọn họ.

  

"Bắn lại đây! Uy! Luffy! Ngươi muốn làm cái gì?" Usopp chính hoảng đến không được, lại thấy Luffy dị thường trấn định dẫm lên thuyền lan đứng lên, thở sâu bắt đầu bành trướng thân thể, "Đừng sợ, ta tới......"

【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ