"Zoro kiếm ở đâu, mau nói!" Helmeppo bị Luffy túm sắp không khí, chỉ có thể xin tha nói, "Ta...... Ta nói! Ngươi đừng kéo ta!"
Vì thế Luffy một chân phanh gấp, "Hảo đi, ngươi nói."
"Ở ta trong phòng, đã sớm đi qua đầu!" Helmeppo thở hổn hển chỉ nói.
Luffy nghe vậy thật mạnh chùy hắn một quyền, "Ngươi như thế nào không nói sớm! Hiện tại lại đến đi trở về!"
Lúc này mặt sau hải binh cũng đuổi theo bọn họ, giơ thương làm Luffy thúc thủ chịu trói.
"Liền không!" Luffy bắt lấy Helmeppo làm chắn thương con tin trực tiếp vọt trở về, "Ngươi dám nổ súng liền thử xem a!"
Như vậy tác phong, không hổ là hải tặc a.
Cùng lúc đó, ta nhìn nhìn Zoro bên kia tiến triển, phía trước Coby đi theo Luffy cũng tiến vào pháp trường, vì biểu chính mình quyết tâm, hắn muốn buông ra Zoro dây thừng. Zoro còn khiếp sợ với Luffy Vua hải tặc mộng tưởng giữa, đột nhiên tháp đỉnh Morgan đại tá thấy chuyện này cũng hạ lệnh nổ súng đánh chết Coby.
Vạn hạnh Coby chỉ là cánh tay bị thương, hắn run rẩy đứng lên khăng khăng muốn cởi bỏ Zoro trên người thằng kết. Zoro khuyên hắn chạy nhanh rời đi, mà Coby báo cho Zoro hắn đem ở ba ngày sau bị xử tội, bởi vậy Luffy thế hắn tấu Helmeppo một đốn.
"Không, không thể nào......" Zoro đôi mắt hơi hơi trợn to, không biết là vì Helmeppo không tuân thủ hứa hẹn khiếp sợ, vẫn là vì Luffy thế hắn tấu Helmeppo mà xúc động.
Coby thở phì phò tiếp tục nói, "Hiện tại các ngươi đã là hải quân địch nhân, cầu xin ngươi, dây thừng cởi bỏ sau thỉnh đi trợ giúp Luffy đi! Ta sẽ không yêu cầu ngươi đi làm hải tặc, nhưng hắn là ta ân nhân cứu mạng! Luffy hắn thật sự rất mạnh! Nếu các ngươi liên thủ nói, nhất định có thể bình an rời đi nơi này! Mau chạy đi!"
Zoro còn ở tự hỏi, giây tiếp theo, hải quân giơ thương nhắm ngay bọn họ chuẩn bị xử tội.
"Là phòng này đi? Tìm được rồi! Kiếm tìm được rồi!" Bên này Luffy rốt cuộc tìm đúng rồi vị trí, đối bãi ở trong phòng 3 thanh kiếm kiếm cảm thấy nghi hoặc, vì thế hỏi đã là ngất Helmeppo, "Như thế nào có tam đem uy, Zoro kiếm ở nơi nào?"
Ngu ngốc, hắn đã miệng sùi bọt mép.
"Như thế nào ngất đi rồi a? Ân?" Luffy khó hiểu nhìn, lúc này ngoài cửa sổ động tĩnh hấp dẫn hắn chú ý, vì thế hắn để sát vào cẩn thận đi xem, "Pháp trường phát sinh chuyện gì?"
Thấy rõ sau hắn trợn to hai mắt, "Coby!"
Trước mắt Morgan đại tá cũng đã đi tới pháp trường, hắn phất tay làm sở hữu hải binh dự bị nổ súng xử tội, Zoro hoàn toàn nóng nảy, như vậy biểu tình cùng với nói là đối tử vong sợ hãi, càng như là đối ước định việc không thể hoàn thành mà sinh ra không cam lòng. Đó là cái dạng gì tín niệm hay là ràng buộc? Ta không thích miệt mài theo đuổi người khác quá vãng, chỉ là có thể từ hắn trên mặt đọc ra một loại khó có thể miêu tả u buồn cùng bi thương.
Là bởi vì người nào đó đi, là bạn thân sao?
Lạch cạch, ngón tay xúc thượng cò súng phát ra trí mạng báo trước.
"Gomu gomu hỏa tiễn!"
"Xạ kích!"
Trường minh cùng với pha lê vỡ vụn tiếng vang cắt qua phía chân trời, nhìn như sẽ xuất hiện huyết tinh cảnh tượng hình ảnh tất cả đều bị một cái nho nhỏ cục tẩy người sát trừ, Luffy lập tức che ở Coby cùng Zoro trước mặt, dùng thân thể của mình tiếp được sở hữu viên đạn.
"Ngươi!"
"Luffy!"
Coby cùng Zoro khiếp sợ nhìn trước mắt thiếu niên, mà nổ súng người cũng không thể tin tưởng nhìn, không biết nên như thế nào tiếp tục.
"Hắc!" Luffy dùng sức dẫm khẩn mặt đất, viên đạn mang theo đánh sâu vào xuyên thấu hắn cao su hóa làn da, lại như thế nào cũng vô pháp bắn thủng. Luffy cười hì hì duỗi thân tứ chi đem bên trong viên đạn toàn bộ bắn ngược trở về, hắn cười to nói, "Hoàn toàn không có hiệu quả!"
"Oa a a a!" Hải quân nhóm bị này kỳ dị tình hình sợ tới mức quá sức, bốn tháo chạy khai.
"Ha ha ha ha ha ha!!!" Luffy thoải mái cười lớn, không hề có cảm giác được chung quanh khẩn trương không khí.
"Ngươi rốt cuộc là thần thánh phương nào!" Zoro lớn tiếng hỏi hắn, mà Coby đã bị dọa hôn mê.
Luffy quay đầu lại xem hắn, cười nói, "Ta là người sẽ trở thành vua hải tặc!"
Hắn đem trên tay tam thanh kiếm bắt được Zoro trước mặt, "Xem một chút ngươi bảo bối, cái nào? Ta cũng không làm rõ được, cho nên tam đem tất cả đều lấy tới."
"Tam đem đều là của ta...... Ta là tam kiếm phái."
Luffy nhìn mắt bên cạnh hải binh, "Hiện tại cùng ta cùng nhau đối phó hải quân, liền sẽ trở thành chính phủ truy nã phản bội đảng, hoặc là ở chỗ này chết. Chính ngươi tuyển đi!"
Zoro hừ một tiếng nói, "Ngươi là ác ma con cháu đi...... Không sao cả, cùng với ở chỗ này bị đánh chết, còn không bằng cùng ngươi cùng nhau đương hải tặc!"
Tấm tắc, lời này cũng không thể bị Garp nghe được, lão nhân kia thiết quyền thật sự là khủng bố.
Ta nở nụ cười, quả nhiên không có thể kiên trì lâu như vậy a, Roronoa Zoro. Ta thấy tương đương xa xôi tương lai đâu, Vua hải tặc cùng đại kiếm sĩ, các ngươi con đường đã bắt đầu đan chéo trải chăn, chỉ là cái này quá trình, chú định sẽ không đơn giản.
( nho nhỏ thuyết minh một chút, bởi vì này đây Luffy là chủ thị giác, cho nên rất nhiều đặc biệt cảm động hồi ức đoạn ngắn khả năng liền sẽ không viết ra tới, ta sẽ tận lực dùng hợp lý phương thức đem này đó hồi ức hoặc nhiều hoặc ít tự thuật ra tới, nhưng sẽ không chiếm rất lớn độ dài, hy vọng có thể thông cảm một chút 🙏🙏 )
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm hướng 】Bị thần sở nhìn chăm chú
FanfictionTác giả: https://doushijiaxiang91650.lofter.com Nửa thế giới giả tưởng xem, ở hải tặc trong thế giới thật sự tồn tại một vị toàn trí toàn năng thần minh, trừ này bên ngoài mặt khác lên sân khấu nhân vật cùng cốt truyện nội dung cùng nguyên tác đều n...